Vợ Khánh Đơn bênh vực chồng giữa scandal với tình cũ Lương Bích Hữu

Hậu trường Chủ nhật, 20/01/2019 22:38:56 PM Theo Ngôi sao

Dù bị động thai vì những thông tin sai lệch về Khánh Đơn, Huỳnh Như vẫn lên tiếng bênh vực và hãnh diện về anh.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Như - bà xã nhạc sĩ Khánh Đơn - vừa đăng tải status liên quan đến chuyện một trang mạng xã hội đưa thông tin sai lệch về chồng mình. Hot girl 9X tin tưởng và hãnh diện vì lấy được người chồng như Khánh Đơn. Nhờ trải qua những sóng gió trong quá khứ mà anh trở thành người chồng tốt ở hiện tại.

"Để chọn một người làm chồng, tôi chọn anh, một người văn minh, lịch sự, tài giỏi, học thức. Làm sao biết được điều này? Nhìn vào cách anh ấy kể về người yêu cũ, không phải cứ một cuộc tình đi qua là phũ phàng, là nói xấu, là hạ bệ nhau. Đôi khi người chồng tốt tôi có bây giờ là trải qua những ngày tháng thanh xuân vất vả đầy nước mắt dạy bảo của người phụ nữ khác mới có được. Tôi hãnh diện với người chồng hiện tại, vì anh ấy làm được những điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được". 

Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như.

Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài viết với nội dung "Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu". Khánh Đơn cho biết phát biểu này hoàn toàn sai lệch. Câu nói đầy đủ của anh là: "Rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp". Vì đọc được những thông tin không đúng này về chồng, Huỳnh Như bị động thai. "Sức khoẻ của Như rất yếu, Như đã bị động thai với các bài viết không xác thực. Như đã khóc hết nước mắt khi lo lắng rằng sẽ đánh mất đi đứa con của tôi và cô ấy. Cô ấy là một người hiền hoà, hiểu chuyện. Nếu là Như của ngày thường cô ấy sẽ không bị sốc tâm lý với những thông tin sai sự thật này, đằng này cô ấy vừa mới mang thai, tâm lý đầu đời đã không ổn định làm sao có được sự chuẩn bị cho những tin không hay bày ra trước mắt như thế này", Khánh Đơn tâm sự.

Khánh Đơn cầu hôn và đăng ký kết hôn với Huỳnh Như vào ngày 24/12/2018. Huỳnh Như sinh năm 1995 và là diễn viên. Khánh Đơn sinh năm 1987, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu. Nam nhạc sĩ sau đó có mối tình kéo dài 4 năm với Lương Bích Hữu. 

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn thuở mặn nồng.

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn thuở mặn nồng.

Đầu năm 2015 Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu một lễ trao giải thưởng âm nhạc. Anh bày tỏ mong muốn được làm đám cưới với bạn gái. Tuy nhiên, cuối năm 2015, Khánh Đơn cho biết anh và Lương Bích Hữu đã "đường ai nấy đi". Chính bạn gái là người chủ động nhắn tin nói lời chia tay. Cả hai không còn liên lạc với nhau dù có một con gái chung. "Cô ấy kiên quyết không gặp, không cho tôi biết chút thông tin gì về bản thân cũng như con chung của chúng tôi. Tôi không có cách nào liên lạc, thăm hỏi mẹ con cô ấy", Khánh Đơn chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc