Vợ khóc khi Duy Mạnh chấn thương

Hậu trường Thứ 5, 05/03/2020 13:10:03 PM Theo Ngôi sao

Quỳnh Anh bị mẹ mắng vì khóc sau khi biết tin ông xã Duy Mạnh đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Quỳnh Anh đăng ảnh cười tươi để sốc lại tinh thần sau tai nạn của Duy Mạnh. Ảnh: NQA.

Quỳnh Anh đăng ảnh cười tươi để sốc lại tinh thần sau tai nạn của Duy Mạnh. Ảnh: NQA.

"Vừa bị mẹ mắng 'Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc thì mình khóc cái gì'. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi, phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên", Quỳnh Anh chia sẻ sau khi biết Duy Mạnh bị đứt dây chằng đầu gối. Cô nhận được nhiều lời động viên từ phía bạn bè và các fan trên trang cá nhân.

Về phần mình, Duy Mạnh cho biết anh rất buồn và đau. Tuy nhiên, đây là điều không may trong bóng đá, phải chấp nhận, anh sẽ cố gắng lạc quan và trở lại sớm nhất có thể.

Duy Mạnh dính chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo đối phương trong trận Siêu Cup Quốc gia với CLB TP HCM hôm 1/3. Kết quả chụp RMI cho thấy anh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. CLB Hà Nội đang tiến hành các thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài, dự kiến là Singapore chữa trị.

Số tiền điều trị cho trung vệ sinh năm 1996 ước tính khoảng 600 triệu đồng, tương tự trường hợp của Đình Trọng. Tuy nhiên, Duy Mạnh không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào, toàn bộ số tiền trên sẽ do CLB Hà Nội và đối tác bảo hiểm của VPF chi trả.

Duy Mạnh ngồi buồn sau khi dính chấn thương ở trận Siêu Cup Quốc gia hôm 1/3 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Hữu Nhơn.

Duy Mạnh ngồi buồn sau khi dính chấn thương ở trận Siêu Cup Quốc gia hôm 1/3 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Hữu Nhơn.

Nếu phẫu thuật thành công, Duy Mạnh dự kiến mất khoảng 9 tháng để trở lại sân cỏ. Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ mùa giải 2020 cùng CLB Hà Nội và các trận vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc