Vợ Kobe Bryant: 'Ước gì được anh ôm trong tay'

Starlight Thứ 3, 21/04/2020 22:41:32 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp Vanessa - vợ siêu sao bóng rổ tử nạn hồi tháng 1 Kobe Bryant - chia sẻ xúc động nhân dịp 19 năm ngày cưới khi chồng đã đi xa.

Vanessa chia sẻ ảnh bên chồng trong kỷ niệm 19 năm ngày cưới hôm 18/4. Ảnh: Instagram.

Vanessa chia sẻ ảnh bên chồng trong kỷ niệm 19 năm ngày cưới hôm 18/4. Ảnh: Instagram.

"Ông vua của em, trái tim của em, bạn thân nhất của em. Chúc mừng 19 năm ngày cưới, anh yêu. Em nhớ anh nhiều lắm. Em ước anh ở đây ôm em trong tay. Em yêu anh", bà quả phụ Vanessa đăng ảnh hai vợ chồng ngày mới yêu nhau và viết hôm 18/4. Vợ chồng siêu sao bóng rổ người Tây Ban Nha Pau Gasol - đồng đội cũ của Kobe Bryant trong màu áo LA Lakers - đã gửi tặng Vanessa một bó hồng lớn chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của Kobe. Cảm kích trước sự động viên của bạn, vợ cựu sao Mỹ đã đăng ảnh bó hồng cùng lời cảm ơn Pau Gasol.

Hôm 13/4, người đẹp 37 tuổi chia sẻ video đoạn phỏng vấn năm 2001 của chồng quá cố trên MTV. Trong video, huyền thoại xấu số trả lời câu hỏi vì sao Vanessa là tình yêu của cuộc đời anh. "Bạn biết đấy thật khó để định nghĩa chính xác cái gì khiến một người là tình yêu của mình nhưng bạn sẽ biết. Ý tôi là tình yêu là điều hài hước và tôi không thể giải thích cũng không hiểu nổi. Tất cả những gì tôi biết là cô ấy đã nắm giữ trái tim tôi và cô ấy là chính là người đó", Kobe Bryant phát biểu. 

Vợ chồng Kobe Bryant bên 4 cô con gái

Vợ chồng Kobe Bryant bên 4 cô con gái

Cũng trong ngày 13/4, vợ Kobe Bryant cũng kỷ niệm ngày chồng thi đấu trận cuối cùng trong màu áo LA Lakers trước khi giải nghệ năm 2016. "Tất cả những gì anh ấy muốn là dành thời gian cho tôi và con gái chúng tôi để bù đắp cho những thời gian đã mất đi. Anh ấy muốn hiện diện trong mọi cột mốc và khoảnh khắc đặc biệt trong đời các con", bà mẹ 4 con tâm sự.

Vanessa thổ lộ thêm: "Anh ấy mới trải qua 3 năm 9 tháng nghỉ hưu. Trong thời gian đó, chúng tôi đã có thêm hai cô con gái, anh ấy giành một giải Oscar, mở studio Granity, trở thành một nhà văn có tác phẩm ăn khách và là HLV đội bóng rổ của Gianna.

Kobe Bryant và con gái thứ hai Gianna đều tử nạn hôm 26/1. Ảnh: Sun.

Kobe Bryant và con gái thứ hai Gianna đều tử nạn hôm 26/1. Ảnh: Sun.

Kobe Bryant và Vanessa gặp nhau và nảy sinh tình yêu năm 1999 trong một lần quay video chung. Khi đó siêu sao bóng rổ mới 20 tuổi còn Vanessa 17 tuổi. Nửa năm sau ngày gặp, cặp đôi đính hôn khi Vanessa tròn 18 tuổi. Năm 2001, hai người tổ chức đám cưới dù bố mẹ Kobe Bryant phản đối. Cặp đôi bên nhau gần 20 năm qua và có 4 cô con gái. Hôm 26/1, huyền thoại 41 tuổi và con gái thứ hai Gianna thiệt mạng trong tai nạn máy bay trực thăng khiến cả thế giới bàng hoàng đau xót.

Ý kiến bạn đọc