Vợ mừng sinh nhật Kobe Bryant

Starlight Thứ 3, 24/08/2021 21:08:45 PM Theo Ngôi sao, People

Vanessa Bryant chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên huyền thoại bóng rổ quá cố Kobe Bryant cùng những dòng xúc động nhân dịp anh 43 tuổi hôm 23/8.

"Chúc mừng sinh nhật bố, mẹ mãi yêu bố. Tình yêu vĩnh cửu", vợ Kobe Bryant viết chú thích bức ảnh cũ chụp hai người hôn nhau đắm đuối trên trang cá nhân. Khoảnh khắc "khóa môi" của cựu siêu sao bóng rổ và Vanessa được cho là chụp năm 2000 sau khi anh cùng LA Lakers vô địch NBA Finals sau 12 năm. Natalia - con gái lớn 18 tuổi của cặp đôi - đăng ảnh ngày nhỏ bên Kobe Bryant cùng lời chúc mừng sinh nhật bố.

Bà xã Vanessa đăng ảnh cũ mừng sinh nhật chồng quá cố. Ảnh: Instagram.

Bà xã Vanessa đăng ảnh cũ mừng sinh nhật chồng quá cố. Ảnh: Instagram.

Trước ngày sinh nhật của chồng quá cố, Vanessa và ba cô con gái là Natalia, Bianka và Capri tới công viên Disneyland chơi. "Luôn ở bên tôi", người đẹp 39 tuổi đăng ảnh chụp chuỗi vòng tay in chữ cái xếp thành tên của Kobe và các con, trong đó có Gianna - cô con gái thứ hai tử nạn cùng Kobe Bryant tháng một năm ngoái.

Huyền thoại làng bóng rổ và bà xã Vanessa gặp nhau năm 1999 khi anh mới 20 tuổi còn cô 17 tuổi và đang học trung học. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau, hẹn hò, đính ước và kết hôn năm 2001 bất chấp sự phản đối của gia đình Kobe. Trải qua nhiều thăng trầm, vợ chồng cựu siêu sao quá cố vẫn thắm thiết, nồng nàn trước khi âm dương cách biệt vì bi kịch tai nạn máy bay trực thăng hôm 21/1/2020.

Con gái lớn Natalia của Kobe Bryant chia sẻ khoảnh khắc ngày nhỏ bên bố mừng sinh nhật 43 tuổi của anh. Ảnh: Instagram.

Con gái lớn Natalia của Kobe Bryant chia sẻ khoảnh khắc ngày nhỏ bên bố mừng sinh nhật 43 tuổi của anh. Ảnh: Instagram.

Hồi tháng 3, vợ Kobe Bryant chia sẻ về nỗi mất mát "không thể tưởng tượng được" khi mất cả chồng và cô con gái tuổi teen. Người đẹp 39 tuổi cũng thổ lộ rằng chính ba đứa con còn lại là động lực giúp cô mạnh mẽ bước tiếp dù hành trình này không hề đơn giản. "Nằm trên giường và khóc không thể thay đổi được sự thật rằng gia đình tôi vĩnh viễn không bao giờ như trước được nữa. Nhưng ra khỏi giường và tiến lên phía trước sẽ khiến cho ngày hôm ấy tốt hơn với cả tôi và các con gái tôi. Và đó là những gì tôi đã làm", Vanessa thổ lộ.

Hơn một năm sau biến cố gia đình, bà mẹ 39 tuổi vẫn chưa vơi nỗi nhớ chồng con. Âm thầm vực dậy tinh thần làm chỗ dựa cho ba con gái còn lại, người đẹp gốc Latin cũng tích cực thực hiện nốt các công việc dang dở của Kobe Bryant. Sau khi chồng qua đời, Vanessa tiếp quản công ty truyền thông đa phương tiện Granity Studios của anh, mở lại quỹ từ thiện phi lợi nhuận Mamba & Mambacita Sports Foundation để giúp đỡ các cô gái trẻ mê thể thao.

Vợ chồng Kobe Bryant bên hai cô con gái lớn Natalia và Gianna. Huyền thoại bóng rổ và bé Gianna đã qua đời vì tai nạn máy bay trực thăng đầu năm 2020. Ảnh: Rex.

Vợ chồng Kobe Bryant bên hai cô con gái lớn Natalia và Gianna. Huyền thoại bóng rổ và bé Gianna đã qua đời vì tai nạn máy bay trực thăng đầu năm 2020. Ảnh: Rex.

Ý kiến bạn đọc