Vợ Phan Văn Đức sinh con gái

Hậu trường Thứ 6, 07/08/2020 23:00:51 PM Theo Ngôi sao

Bà xã Võ Nhật Linh của tiền đạo Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng vào chiều 7/8.

Con gái mới sinh của vợ chồng Phan Văn Đức. Ảnh: PVĐ.
 

Con gái mới sinh của vợ chồng Phan Văn Đức. Ảnh: PVĐ.

"Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ củng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con", Văn Đức thông báo tới bạn bẹ và các fan tin vui bà xã Võ Nhật Linh sinh con gái đầu lòng chiều 7/8. Tiền đạo xứ Nghệ tiết lộ con gái sinh vào lúc 16h47, nặng 3,7 kg. Cô bé được vợ chồng anh chọn sẵn tên ở nhà là Dâu Tây.

Văn Đức và Nhật Linh làm đám cưới hôm 30/1 (mồng 6 Tết Nguyên Đán) sau vài tháng hẹn hò. Chỉ ít ngày sau, bà xã của chân sút người Nghệ An thừa nhận mang bầu.

Trong hơn 9 tháng thai kỳ, Văn Đức dành nhiều thời gian để ở bên chăm sóc vợ. Tiền đạo 24 tuổi rất chịu khó massage cho bà bầu và đưa bà xã đi khám thai định kỳ. Cặp đôi vừa nhận ngôi nhà mới hoàn thiện tại thành phố Vinh, gần nơi đóng quân của SLNA, giúp Văn Đức thuận tiện trong việc tập luyện và chăm sóc vợ con.

Văn Đức chăm sóc vợ rất chu đáo trong thời gian cô mang bầu.

Văn Đức chăm sóc vợ rất chu đáo trong thời gian cô mang bầu.

Văn Đức là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của SLNA hiện nay. Ở mùa giải này, anh đã ghi được hai bàn cho đội bóng xứ Nghệ. SLNA chơi rất hay trong giai đoạn đầu mùa và có lúc từng lên ngôi đầu bảng nhờ hàng thủ chắc chắn. Tuy nhiên, họ không giành được chiến thắng nào trong 6 trận gần nhất (thua 5, hoà một). Chuỗi phong độ yếu kém này khiến đội bóng xứ Nghệ tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League với 12 điểm sau 11 vòng đấu.

Do ảnh hưởng của Covid-19, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bị hoãn vô thời hạn. SLNA là một trong 4 đội bên cạnh Thanh Hoá, Quảng Nam, Hải Phòng gửi đơn kiến nghị lên VFF và VPF xin huỷ giải đấu (công nhận Sài Gòn vô địch và không có đội xuống hạng). Tuy nhiên, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra, chỉ dừng lại trong trường hợp bất khả kháng.

Ý kiến bạn đọc