Vợ Ramos bụng phẳng lỳ 20 ngày sau khi sinh bé thứ tư

Starlight Thứ 4, 19/08/2020 22:51:45 PM Theo Ngôi sao

Bà xã Pilar Rubio của trung vệ Sergio Ramos khiến fan kinh ngạc khi khoe thân hình gọn gàng dù mới sinh con thứ tư chưa đầy một tháng.

Vợ Ramos bụng phẳng eo thon khi mới sinh con thứ tư chưa đầy một tháng. Ảnh: Instagram.
 

Vợ Ramos bụng phẳng eo thon khi mới sinh con thứ tư chưa đầy một tháng. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm cuối tuần, vợ Ramos chia sẻ ảnh mặc bikini bên cả 4 cậu con trai trong bể bơi ở tổ ấm. "Bộ tứ siêu đẳng", người đẹp viết. Các fan đều ngỡ ngàng trước vóc dáng gợi cảm, bụng phẳng lỳ dù người đẹp mới sinh bé Maximo Adriano hôm 26/7. "Nữ siêu nhân bên các con", một fan thốt lên.

20 ngày trước, vợ chồng thủ quân Real đón cậu con trai thứ tư. Cả hai đều chia sẻ khoảnh khắc ôm bé yêu vừa chào đời và thông báo cậu nhóc Maximo Adriano sinh lúc 18h56 và nặng gần 3,3 kg. Một tuần sau, bà xã hơn 8 tuổi của Ramos đã bế cậu nhóc ra ngoài phơi nắng. "Một tuần đã trôi qua kể từ lần đầu mẹ bế con trong tay", MC người Tây Ban Nha viết. Các fan nhận thấy Pilar Rubio đã nhanh chóng về lại phom.

Thủ quân Real đưa ba nhóc tới đón vợ và bé út hôm 29/7. Ảnh: Instagram.

Thủ quân Real đưa ba nhóc tới đón vợ và bé út hôm 29/7. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Sergio Ramos kết hôn mùa hè năm ngoái tại Seville sau 7 năm bên nhau. Trước khi cưới, đôi trai tài gái sắc có ba cậu con trai là Sergio, Marco và Alejandro. Vợ trung vệ 34 tuổi từng được bầu là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới trên tạp chí FHM của Tây Ban Nha năm 2008 và 2009. Ngoài nghiệp dẫn chương trình, Pilar Rubio cũng là người mẫu.

Ý kiến bạn đọc