Vợ sắp cưới Brooklyn bị ốm

Starlight Chủ nhật, 02/05/2021 22:57:07 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Người đẹp Nicola Peltz chia sẻ bức ảnh chụp hoa và tờ giấy nhắn hỏi thăm của nhà chồng tương lai nhưng không nói rõ về vấn đề sức khỏe.

Trên Instagram Story hôm 29/4, vợ sắp cưới Brooklyn gây tò mò khi chia sẻ ảnh chụp bó hoa hồng trắng cùng tờ giấy nhắn viết tay ngọt ngào. Thông điệp trên tờ giấy viết: "Nicola thân mến, cả nhà yêu và nhớ con. Mau khỏe nhé. Gửi con nhiều nụ hôn và tình yêu thương". Vợ chồng Becks và các con, trong đó có cậu cả Brooklyn - chồng sắp cưới của Nicola, cùng ký tên trên giấy.

Vợ sắp cưới Brooklyn đăng ảnh chụp hoa và lời nhắn chúc mau khỏe từ gia đình Becks. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới Brooklyn đăng ảnh chụp hoa và lời nhắn chúc mau khỏe từ gia đình Becks. Ảnh: Instagram.

"Con có gia đình tuyệt nhất. Con vô cùng may mắn, cảm ơn cả nhà rất nhiều", cô dâu tương lai của Brooklyn chú thích ảnh chụp. Bức ảnh hé lộ rằng Nicola Peltz bị ốm nhưng cô không nói rõ tình trạng sức khỏe bản thân với fan. Những lời nhắn hỏi thăm của nhà Becks với vợ sắp cưới Brooklyn cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết của nhà chồng tương lai với nàng dâu tóc vàng xinh đẹp.

Vài ngày trước, Vic chia sẻ ảnh Nicola Peltz mặc chiếc áo bustier giá 750 bảng nằm trong bộ sưu tập xuân hè mới của mình cùng lời "tố cáo" dễ thương. "Có vẻ như phu nhân tương lai của nhà Beckham lại lục tủ đồ của tôi nữa rồi. Nhưng con được tha thứ vì mặc chiếc áo đẹp quá", bà Becks viết. Vợ sắp cưới Brooklyn cũng hài hước đáp lại: "Bị phát hiện mất rồi. Con yêu mẹ rất nhiều", kèm lời giải thích: "Con đang vội và áo lại vừa vặn quá nên con mượn nhé". Những trao đổi ngọt ngào của mẹ chồng nàng dâu khiến các fan nhà Becks thích thú, cho rằng có mẹ chồng như Vic là ước mơ của mọi cô gái.

Vợ chồng Becks đăng ảnh ngầm thừa nhận đã trở về Anh sau 4 tháng ở Mỹ. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Becks đăng ảnh ngầm thừa nhận đã trở về Anh sau 4 tháng ở Mỹ. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Becks cùng các con là Romeo, Cruz và Harper đã âm thầm từ Mỹ bay về Anh sau 4 tháng, còn cậu cả Brooklyn ở lại với Nicola Peltz. Trên trang cá nhân hôm 29/4, cặp sao đều chia sẻ ảnh cho thấy đang ở xứ sở sương mù. Becks đăng ảnh bên hai cún cưng và nói rằng thật tuyệt khi trở về, còn Vic đăng ảnh đang được các nhân viên chỉnh sửa trang phục, tiết lộ cô đã biến phòng gym của gia đình thành phòng sửa đồ.

Ý kiến bạn đọc