Vợ sắp cưới Brooklyn nhớ mẹ

Starlight Thứ 3, 04/08/2020 22:10:34 PM Theo Ngôi sao, Mirror

Nữ diễn viên Nicola Peltz - hôn thê tương lai của Brooklyn Beckham - chia sẻ ảnh người mẹ 65 tuổi vẫn trẻ đẹp cùng tâm sự nhớ nhung hôm 2/8.

Mẹ người đẹp Nicola Peltz trông trẻ trung, da sáng mịn và không có nếp nhăn dù đã 65 tuổi. Ảnh: Instagram.
 

Mẹ người đẹp Nicola Peltz trông trẻ trung, da sáng mịn và không có nếp nhăn dù đã 65 tuổi. Ảnh: Instagram.

"Tôi nhớ mẹ nhiều lắm. Mẹ thật đẹp", vợ sắp cưới của Brooklyn viết chú thích bức ảnh mẹ selfie qua gương. Ở một bức ảnh tương tự với góc chụp khác, Nicola Peltz viết: "Thiên thần chốn nhân gian của tôi". Nhiều fan nhận xét, nữ diễn viên Mỹ là hình ảnh của mẹ thời trẻ, thừa hưởng mái tóc vàng, đôi mắt xanh sáng, làn da và đôi môi của mẹ. Trong ảnh, mẹ Nicola trông vẫn trẻ đẹp, không có nếp nhăn hay dấu hiệu tuổi tác dù ngoại lục tuần.

Trong ngày cuối tuần, người đẹp tóc vàng còn chia sẻ ảnh của bản thân và khen ngợi Brooklyn hết lời. "Chồng sắp cưới của tôi rất có tài", Nicola viết chú thích tấm ảnh được cho là do cậu cả nhà Becks chụp. "Yêu em rất nhiều, em yêu", Brooklyn bình luận đáp lại.

Vợ sắp cưới đăng ảnh và khen ngợi Brooklyn. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới đăng ảnh và khen ngợi Brooklyn. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới của Brooklyn than thở nhớ nhà, nhớ mẹ vì đã ở Anh vài tuần nay với chàng trai nhà Becks. Đôi trẻ trở về xứ sở sương mù từ cuối tháng 6 để mừng kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ Brooklyn đầu tháng 7. Sau khi thông báo đính hôn hôm 11/7, Nicola và cậu cả Brooklyn cùng gia đình chàng sang Italy nghỉ dưỡng nửa tháng và mới quay lại xứ sở sương mù tuần trước.

Thân mẫu Nicola năm nay 65 tuổi, từng là người mẫu nhưng đã gác lại sự nghiệp trên sàn catwalk để chăm lo tổ ấm với người chồng là tỷ phú Nelson Peltz. Bà Claudia là vợ thứ ba của ông Nelson. Con dâu tương lai của nhà Becks là con gái út trong gia đình có 8 anh chị em. Ngoài ra, Nicola còn có hai anh chị cùng bố khác mẹ.

Nicola Peltz và mẹ. Ảnh: Instagram.

Nicola Peltz và mẹ. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc