Vợ sắp cưới khen Brooklyn có trái tim 'vàng ròng'

Starlight Thứ 6, 05/03/2021 14:33:43 PM Theo Ngôi sao, Mirror

Người đẹp Nicola Peltz chia sẻ bức ảnh ôm cổ cậu cả nhà Becks trên bãi biển cùng lời chúc mừng sinh nhật lãng mạn khi chàng tròn 22 tuổi hôm 4/3.

happy birthday baby  you’re such an incredible person and your heart is pure gold. i love you so so much brooklyn

'Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Anh là một người phi thường và trái tim anh là vàng ròng. Em yêu anh rất rất nhiều Brooklyn', vợ sắp cưới của cậu cả nhà Becks viết chú thích ảnh chia sẻ tối 4/3. Brooklyn cũng đáp lại người yêu: 'Yêu em rất nhiều Nicola, một nửa của anh'. Fan của đôi trẻ bình luận vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật Brooklyn vừa khen hai người đẹp đôi.

Vic là người đầu tiên trong gia đình chúc mừng sinh nhật cậu cả. Nhà thiết kế 46 tuổi chia sẻ khoảnh khắc cười rạng rỡ ôm Brooklyn ngày còn đóng bỉm trên trang cá nhân. Bà mẹ 4 con viết: Ngày này 22 năm về trước cuộc sống của chúng tôi thay đổi mãi mãi. Một tâm hồn tử tế nhất, đẹp nhất, một cậu con trai, một người anh, một người chồng sắp cưới tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật Brooklyn Beckham. Chúng ta yêu con và rất tự hào về người đàn ông mà con đã trở thành.

Vic là người đầu tiên trong gia đình chúc mừng sinh nhật cậu cả. Nhà thiết kế 46 tuổi chia sẻ khoảnh khắc cười rạng rỡ ôm Brooklyn ngày còn đóng bỉm trên trang cá nhân. Bà mẹ 4 con viết: "Ngày này 22 năm về trước cuộc sống của chúng tôi thay đổi mãi mãi. Một tâm hồn tử tế nhất, đẹp nhất, một cậu con trai, một người anh, một người chồng sắp cưới tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật Brooklyn Beckham. Chúng ta yêu con và rất tự hào về người đàn ông mà con đã trở thành".

Becks cũng đăng tải một bức ảnh ngày nhỏ của con trai khi Brooklyn cười toe toét, đầu đội mũ bơi  ngồi trên thành bể. Chúc mừng sinh nhật Bust. Chúng ta yêu con rất nhiều, hy vọng con có một ngày tuyệt vời. Cả nhà tự hào về người đàn ông mà con đã trở thành. Ồ đã 22 tuổi rồi đấy. Yêu con, cựu danh thủ Anh viết.

Becks cũng đăng tải một bức ảnh ngày nhỏ của con trai khi Brooklyn cười toe toét, đầu đội mũ bơi ngồi trên thành bể. 'Chúc mừng sinh nhật Bust. Chúng ta yêu con rất nhiều, hy vọng con có một ngày tuyệt vời. Cả nhà tự hào về người đàn ông mà con đã trở thành. Ồ đã 22 tuổi rồi đấy. Yêu con', cựu danh thủ Anh viết.

Cậu hai Romeo đăng ảnh chụp từ sau lừng ngày hai anh em còn bé cùng lời chúc anh có ngày sinh nhật vui vẻ.

Cậu hai Romeo đăng ảnh chụp từ sau lưng ngày hai anh em còn bé cùng lời chúc anh có ngày sinh nhật vui vẻ.

Cậu út Cruz lại chia sẻ khoảnh khắc cả ba anh em ngày thơ bé bên bố để chúc mừng sinh nhật anh cả Brooklyn. Chàng trai vừa tròn 16 tuổi hôm 20/2 viết rằng không thể tin

Cậu út Cruz lại chia sẻ khoảnh khắc cả ba anh em ngày thơ bé bên bố để chúc mừng sinh nhật anh cả Brooklyn. Chàng trai vừa tròn 16 tuổi hôm 20/2 viết rằng "không thể tin được là anh đã 22 tuổi. Yêu anh".

Vợ sắp cưới khen Brooklyn có trái tim vàng ròng - 12

Một ngày trước sinh nhật, Brooklyn đăng ảnh bên mẹ và cậu em trai kế tiếp Romeo. Trong ảnh Vic lọt thỏm giữa hai cậu con trai, gương mặt mỉm cười đầy tự hào bên hai chàng trai cao lớn, tình cảm.

Vợ sắp cưới khen Brooklyn có trái tim vàng ròng - 14

Brooklyn không nối nghiệp đá bóng của bố nhưng cũng "học" bố trong việc yêu người hơn tuổi và lấy vợ sớm. Chàng trai 22 tuổi đã đính hôn với người đẹp Nicola Peltz năm ngoái khi mới hẹn hò được vài tháng. Năm 1998, bố Becks của Brooklyn cũng đính hôn với mẹ Vic ở tuổi 23 sau gần một năm yêu đương. Tuy nhiên vào thời điểm kết hôn bố mẹ của chàng thanh niên trẻ đều đã thành danh trong khi Brooklyn vẫn chưa có sự nghiệp nổi bật. Vợ sắp cưới của Brooklyn được biết đến ở Hollywood với hai vai diễn nổi bật là Katara trong phim The Last Airbender và Tessa Yeager trong bom tấn Transformer The Age of Extinction.

Vợ sắp cưới khen Brooklyn có trái tim vàng ròng - 10

Brooklyn là anh cả ngọt ngào của các em, đặc biệt yêu chiều cô em út Harper.

 

Ý kiến bạn đọc