Vợ sắp cưới sexy dưới ống kính của Brooklyn

Starlight Thứ 6, 16/10/2020 22:14:44 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Người đẹp Nicola Peltz chia sẻ loạt ảnh gợi cảm do cậu cả Brooklyn nhà Becks chụp khi hai người quấn quýt nhau trên đất Mỹ.

Tối 15/10, vợ sắp cưới của Brooklyn chia sẻ loạt ảnh làm mẫu trước ống kính của chàng. Nữ diễn viên tóc vàng mặc bộ đồ mỏng manh, tạo dáng bên bờ biển. Người yêu của tôi, chàng trai nhà Becks bình luận ảnh.
 

Tối 15/10, vợ sắp cưới của Brooklyn chia sẻ loạt ảnh làm mẫu trước ống kính của chàng. Nữ diễn viên tóc vàng mặc bộ đồ mỏng manh, tạo dáng bên bờ biển. 'Người yêu của tôi', chàng trai nhà Becks bình luận ảnh.

Nicola Peltz đăng tải bức ảnh chụp nửa thân dưới của bản thân, khéo khoe thân hình mảnh mai, đôi chân thon dài.

Nicola Peltz đăng tải bức ảnh chụp nửa thân dưới, khéo khoe thân hình mảnh mai, đôi chân thon dài.

Ở bên cạnh người yêu là nhiếp ảnh gia, nữ diễn viên 25 tuổi trở thành nàng thơ của chàng. Brooklyn cũng mê chụp ảnh cho vợ, cả ngoài đời thường, ảnh tạp chí và quảng cáo.

Ở bên cạnh người yêu là nhiếp ảnh gia, nữ diễn viên 25 tuổi trở thành 'nàng thơ' của chàng. Brooklyn cũng 'mê' chụp ảnh cho vợ, cả ngoài đời thường, ảnh tạp chí và quảng cáo.

Chàng trai nhà Becks không tiếc lời khen ngợi khi vợ sắp cưới khoe ảnh trên trang cá nhân. Sexy hay  nóng bỏng quá hoặc cô gái của tôi là những bình luận của Brooklyn trước mỗi bức ảnh chân dung của Nicola.

Chàng trai nhà Becks không tiếc lời khen ngợi khi vợ sắp cưới khoe ảnh trên trang cá nhân. 'Sexy' hay ' nóng bỏng quá' hoặc 'cô gái của tôi' là những bình luận của Brooklyn trước mỗi bức ảnh chân dung của Nicola.

Vợ sắp cưới Brooklyn khoe thân hình gợi cảm. Ảnh: Instagram.

Hôm 13/10, người đẹp Mỹ khiến fan trầm trồ khi đăng ảnh mặc áo lót hồng hưởng ứng tháng hiểu biết về ung thư vú. Nicola Peltz cũng kêu gọi mọi người quyên góp tiền cho tổ chức nghiên cứu ung thư vú. Fan của nữ diễn viên tóc vàng đều đoán Brooklyn là tác giả của bức ảnh.

Cậu cả nhà Becks và vợ sắp cưới quấn quýt trên đất Mỹ. Ảnh: Instagram.

Hôm đầu tuần, cả Brooklyn và vợ sắp cưới đều chia sẻ ảnh tạo dáng trên xe đạp sau một buổi đi dạo lãng mạn trong khuôn viên biệt thự của nhà nàng. Cậu cả nhà Becks gọi Nicola là 'bạn đồng hành yêu thích nhất'.

Hôm cuối tuần, vợ sắp cưới Brooklyn đăng tải loạt ảnh chụp dưới nước và được khen là như nàng tiên cá

Hôm cuối tuần, vợ sắp cưới Brooklyn đăng tải loạt ảnh chụp dưới nước và được khen là 'như nàng tiên cá'

Hôm cuối tuần, Nicola chia sẻ khoảnh khắc mặc bikini phơi nắng và chia sẻ thả thính :Cần lắm những cái ôm ảo lúc này.

Nicola chia sẻ khoảnh khắc mặc bikini phơi nắng và chia sẻ 'thả thính': 'Cần lắm những cái ôm ảo lúc này'.

Nữ chính của bom tấn Transformers: Age of Exctintion mạnh mẽ, cá tính dưới ống kính của chồng sắp cưới trong ảnh chụp cho tạp chí Vogue.

Nữ chính của bom tấn Transformers: Age of Exctintion mạnh mẽ, cá tính dưới ống kính của chồng sắp cưới trong ảnh chụp cho tạp chí Vogue.

Say trong tình yêu với cậu cả nhà Becks, người đẹp Mỹ không quên quảng cáo sản phẩm cho mẹ của chàng. Tuần trước, Nicola Peltz đăng ảnh sử dụng chì kẻ môi do Vic và một thương hiệu mỹ phẩm hợp tác cùng chia sẻ: Mãi là sản phẩm dành cho môi yêu thích của tôi.

Say trong tình yêu với cậu cả nhà Becks, người đẹp Mỹ không quên quảng cáo sản phẩm cho mẹ của chàng. Tuần trước, Nicola Peltz đăng ảnh sử dụng chì kẻ môi do Vic và một thương hiệu mỹ phẩm hợp tác cùng chia sẻ: 'Mãi là sản phẩm dành cho môi yêu thích của tôi.

Ý kiến bạn đọc