Vợ Sergio Ramos sinh con trai thứ tư

Starlight Thứ 2, 27/07/2020 23:38:36 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Cả thủ quân Real Sergio Ramos và bà xã Pilar Rubio đều đăng ảnh chia sẻ giây phút đón cậu nhóc Maximo Adriano chiều 26/7.

Sergio Ramos hôn vợ sau khi đón con trai thứ tư. Ảnh: Instagram.
 

Sergio Ramos hôn vợ sau khi đón con trai thứ tư. Ảnh: Instagram.

"Vô cùng hạnh phúc giới thiệu với các bạn bé Maximo Adriano. Cậu nhóc chào đời lúc 18h56 và nặng gần 3,3 kg. Mẹ và bé đều khỏe mạnh", Sergio Ramos viết chú thích và đăng khoảnh khắc hôn má vợ khi cô vẫn nằm trên giường và đang ôm cậu con trai mới sinh vào lòng. Thủ quân Real còn nhắn nhủ tới bà xã: "Luôn tự hào về em, em yêu. Anh yêu em rất nhiều".

Trong khi đó người đẹp Pilar Rubio cũng chia sẻ ảnh hai vợ chồng rạng rỡ trong phòng hộ sinh khi con trai thứ tư vừa chào đời. Vợ hậu vệ 34 cũng viết lời giới thiệu giống chồng và nhắn thêm với anh rằng: "Cảm ơn anh vì luôn ở đây với em. Em yêu anh".

Bà xã thủ quân Real gửi lời cảm ơn chồng sau khi sinh con. Ảnh: Instagram.

Bà xã thủ quân Real gửi lời cảm ơn chồng sau khi sinh con. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Ramos khoe tin sắp có con thứ tư hồi tháng một trong chương trình truyền hình được phát trực tiếp ở Tây Ban Nha mà Pilar Rubio góp mặt. Trước đó, người đẹp từng phát biểu: "Nếu tôi có bầu lần nữa, tôi cũng không ngại khi có thêm một cậu con trai. Tôi đã quá quen với các cậu nhóc. Tôi nghĩ con gái thì phức tạp hơn. Tuy nhiên nếu có một công chúa nhỏ thì sẽ rất tuyệt". Pilar Rubio vẫn chăm chỉ tập thể dục tận tới gần ngày sinh nở.

Vợ chồng Ramos đã có ba cậu con trai là Sergio (5 tuổi), Marco (4 tuổi) và Alejandro (2 tuổi). Bà xã thủ quân Real là MC nổi tiếng tại Tây Ban Nha và hơn anh 8 tuổi. Mùa hè năm ngoái, cặp sao tổ chức đám cưới hoành tráng tại quê nhà Seville của chú rể sau 7 năm gắn bó. Từng là chàng Don Juan, Sergio Ramos thay đổi hoàn toàn từ ngày hẹn hò Pilar Rubio.

Vợ chồng Ramos bên ba cậu con trai trong đám cưới mùa hè năm ngoái. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Ramos bên ba cậu con trai trong đám cưới mùa hè năm ngoái. Ảnh: Instagram.

Vợ sao Tây Ban Nha sinh ra ở Torrejon de Ardoz gần thủ đô Madrid. Pilar Rubio từng được tạp chí FHM của xứ sở bò tót bầu là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2008 và 2009. Bà xã Ramos là phóng viên một số show giải trí trước khi bắt đầu theo nghiệp dẫn chương trình. Người đẹp cũng có cá tính mạnh từng chọn hoa cưới màu đen trong ngày trọng đại.

Sergio Ramos vừa hoàn tất một mùa giải thành công khi cùng Real vô địch La Liga. Thủ quân Real còn được ca ngợi với thân hình săn chắc, khỏe hơn cả trước khi đại dịch và liên tục lập công dù thi đấu ở hàng phòng ngự. Ngay cả khi mùa giải đã kết thúc, sao 34 tuổi vẫn miệt mài trong phòng gym tập thể lực. Vì vợ sắp sinh nở nên cả nhà Ramos không đi du lịch như các đồng đội.

Ý kiến bạn đọc