Võ sĩ Mỹ thoát y vào bếp với chồng

Starlight Thứ 6, 03/04/2020 23:24:15 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Sau khi khỏa thân tập gym, người đẹp Paige VanZant tiếp tục đăng ảnh không quần áo, chỉ mặc tạp dề nhào bột bên chồng trong bếp.

Paige VanZant và chồng

Paige VanZant và chồng thoát y trong bếp. Ảnh: Instagram.

"Chúng tôi có làm đúng không nhỉ?, Paige VanZant viết chú thích ảnh trên trang cá nhân có 2,4 triệu người theo dõi hôm 1/4. Khoảnh khắc vợ chồng nữ võ sĩ Mỹ lấm lem bột trong bếp nhận nhiều bình luận. Có người khen búi tóc đuôi ngựa của bóng hồng 26 tuổi, đùa về chiếc tạp dề nhưng cũng có fan tỏ ra nghiêm túc: "Cô là một võ sĩ được tôn trọng, sao lại làm việc khỏa thân này".

Một ngày trước, Paige VanZant gây chú ý với bức ảnh chụp từ phía sau hai vợ chồng không mặc gì tập gym. Bức ảnh còn khiến không ít người tò mò về người chụp. 

Cặp võ sĩ khỏa thân tập gym. Ảnh: Instagram.

Cặp võ sĩ khỏa thân tập gym. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng tay đấm môn võ biểu diễn UFC cũng đang cách ly ở nhà vì Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Mỹ. Việc không được ra ngoài không khiến VanZant buồn chán, cô thường đăng ảnh vui vẻ, lạc quan hoặc hài hước trên trang cá nhân khích lệ fan. Xứ sở cờ hoa vẫn dẫn đầu thế giới về số bệnh nhân mắc Covid-19 với gần 250.000 người, trong đó có hơn 6.000 ca tử vong. Tiếp sau là Italy, Tây Ban Nha, Đức và Trung Quốc. Italy và Tây Ban Nha là hai quốc gia có tỷ lệ người chết cao nhất khi đã có hơn 10.000 người thiệt mạng vì virus corona..

Cuối tháng 2, người đẹp 26 tuổi đăng video nhào lộn cùng chồng chỉ vài ngày sau khi tháo bột ở cánh tay. Cả hai tiếp tục khiến fan "tưởng tượng" khi thực hiện màn hỏi đáp trực tiếp trên Instagram từ phòng tắm. VanZant giành chiến thắng 8 trong số 12 trận đấu trong sự nghiệp nhưng chưa thượng đài trở lại sau chiến thắng trước đối thủ Rachael Ostovich hồi tháng một. Chồng nữ võ sĩ Mỹ - Austin Vanderford - cũng là đồng nghiệp của cô. Cả hai đều sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Không chỉ theo nghiệp võ, Paige VanZant còn là người mẫu và viết văn. Ảnh: Instgram.

Không chỉ theo nghiệp võ, Paige VanZant còn là người mẫu và viết văn. Ảnh: Instgram.

Ý kiến bạn đọc