Vợ và chị dâu Sergio Ramos cùng mang bầu

Starlight Thứ 4, 15/04/2020 23:34:45 PM Theo Ngôi sao, AS

Bà xã Pilar Rubio của thủ quân Real Sergio Ramos đang bầu em bé thứ tư được 5 tháng trong khi chị dâu Lorena Gomez sắp sinh nở.

Bà bầu Sergio Ramos cho biết cô đã tăng gần 6 kg. Ảnh: Instagram.

Bà bầu Sergio Ramos cho biết cô đã tăng gần 6 kg. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân tối 14/4, vợ Sergio Ramos đăng tải video về những thay đổi của cơ thể và cảm xúc ở tam cá nguyệt thứ hai. Bà xã thủ quân Real cũng cho biết, lần mang thai thứ tư vô cùng đặc biệt khi có nhiều thời gian bên chồng và ba con trai hơn bình thường và có nhiều hoạt động vui vẻ hơn do cả nhà đang thực hiện giãn cách xã hội trong đại dịch Covid-19.

"Tuần thứ 24 của thai kỳ, đã đến lúc lên bàn cân và đo kích cỡ cơ thể của bạn rồi. Ở tuần 24, tôi bắt đầu cảm thấy những điều mới mẻ như những cú đạp của bé vì thế tôi rất hạnh phúc. Tôi bắt đầu thấy rõ chuyển động của thai nhi đặc biệt là vào buổi tối khi tôi nằm xuống, đó là một dấu hiệu tốt", MC Pilar Rubio khoe. Vợ chồng Ramos có ba cậu con trai kháu khỉnh, chưa tiết lộ giới tính em bé thứ tư.

Thủ quân Real đón sinh nhật tuổi 34 hôm 30/3 cùng vợ bầu và ba cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Thủ quân Real đón sinh nhật tuổi 34 hôm 30/3 cùng vợ bầu và ba cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Vợ Ramos không phải là người duy nhất trong gia đình trung vệ Real có em bé. Chị dâu của anh - Lorena Gomez - cũng đang mang thai và sắp tới ngày sinh nở em bé đầu lòng. Trên trang cá nhân, vợ Rene Ramos - anh trai thủ quân Real - cũng đăng ảnh bụng bầu vượt mặt cùng thông điệp động viên những phụ nữ sắp tới ngày lâm bồn.

"Tôi biết tình hình phức tạp. Đây không phải là thai kỳ lý tưởng như chúng ta nghĩ. Không có người thân yêu ở bên, không ăn mừng thay vào đó là nỗi sợ và sự bất an rồi phải sinh con một mình trong bệnh viện, không thể đi mua đồ cho bé cùng mẹ mình rồi chuẩn bị giỏ đồ đi sinh với tâm trạng háo hức. Hãy hít thở sâu và tiếp tục bước tới. Em bé vẫn sẽ được chăm sóc tốt nhất mà", người đẹp Lorena thổ lộ.

Anh trai Rene của Ramos cũng chuẩn bị đón con đầu lòng với người vợ thứ hai. Ảnh: Instagram.

Anh trai Rene của Ramos cũng chuẩn bị đón con đầu lòng với người vợ thứ hai. Ảnh: Instagram.

Anh trai cũng là người quản lý của Sergio Ramos. Trước khi gắn bó với người đẹp Lorena Gomez, Rene Ramos kết hôn với người đẹp Vanila Millan năm 2014 nhưng hai năm sau ly dị.

Ý kiến bạn đọc