Vợ Vân Quang Long sẽ nhờ pháp luật nếu tiếp tục bị xúc phạm

Hậu trường Thứ 3, 12/01/2021 23:49:01 PM Theo Ngôi sao

Linh Lan phủ nhận tin đồn cô làm gái và tham tiền, khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tiếp tục bị xúc phạm danh dự.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Linh Lan - người vợ thứ hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long - vừa lên tiếng về những thị phi trên mạng xã hội. Cô cho biết đã đọc hết những gì mọi người nói về mình. Có những thông tin hoàn toàn không chính xác làm cô buồn, đau khổ và không dám ra đường. Cô tâm sự không còn thiết tha sống khi bị dồn vào đường cùng và mong muốn mọi việc dừng lại để lấy lại tinh thần, tiếp tục lo cho con gái nhỏ.

Linh Lan thừa nhận mình đã đối xử với Vân Quang Long không tốt khi anh còn sống. "Lan biết Lan sai khi đối xử với anh Long chưa tốt là vì Lan quá yêu anh. Lan ghen và lo cho sức khỏe anh nên nhiều lần cãi nhau và không muốn anh nhậu nhiều". Tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn làm gái, trộm túi hàng hiệu và kêu gọi ủng hộ người miền Trung hay đòi chia tiền phúng điếu. Cô giải thích: "Lúc nhà của dì hư hết Lan mới kêu gọi bà con cùng Lan chung tay xây cho dì cái nhà. Lúc đó anh Long là người cũng biết chuyện này, Lan có kêu gọi anh em bên Mỹ nhưng cũng có người góp người không, chỉ được vài người góp phần thôi. Xong rồi anh Long là người gửi số tiền từ thiện về cho Lan, giấy tờ Lan còn giữ ở đây. Riêng về số tiền phúng điếu ở Việt Nam và bên Mỹ, mọi người nói Lan bắt đưa cho Lan 50% tiền Việt Nam và 100% tiền phúng điếu bên Mỹ nếu không đưa Lan sẽ quậy. Thông tin tiền phúng điếu là hoàn toàn sai sự thật".

Linh Lan bên ca sĩ Vân Quang Long.

Linh Lan bên ca sĩ Vân Quang Long.

Linh Lan cho biết những ngày qua cô giữ im lặng để bình tâm lo cầu siêu cúng thất cho chồng, cũng như để nhìn nhận lại những cái sai - đúng của mình. "Cho dù Lan không hoàn toàn sai, nhưng vì để anh Long ra đi thanh thản Lan chấp nhận sai hết tất cả. Cũng vì muốn ba mẹ anh Long không bị cộng đồng mạng hiểu lầm và chỉ trích nữa. Dù sao ba mẹ cũng là người lớn tuổi và cũng là đấng sinh thành của anh Long", Linh Lan nói.

Cô mong mọi việc dừng lại để chồng được ra đi thanh thản. Chuyện riêng của gia đình cô hãy để mọi người trong gia đình tự giải quyết với nhau. Cô lo lắng và thấy tội nghiệp nếu ba con của Vân Quang Long đọc được những điều không hay về gia đình mình.

Sau cùng Linh Lan gửi lời xin lỗi chồng và ba mẹ chồng. Nếu tiếp tục bị xúc phạm danh dự cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp. "Con chân thành xin lỗi ba mẹ và anh Long thật nhiều. Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây. Nếu mà còn ai xúc phạm danh dự hay bôi nhọ về Lan hoặc gia đình hai bên thì Lan sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Lan xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người", Linh Lan bày tỏ.

Trước đó, Linh Lan bị ca sĩ Phạm Thanh Thảo - bạn thân của Vân Quang Long - tố hỗn hào, thường xuyên chửi rủa chồng và bố mẹ chồng. Một người khác cũng tố cô tham tiền khi đám tang Vân Quang Long chưa xong đã gọi điện xin tiền phúng điếu. Người này cũng đăng tải nhiều tin nhắn cô xin tiền làm từ thiện nhưng sau đó lại khoe ảnh lên mạng xã hội nói tiền này do chồng gửi về. Bố mẹ Vân Quang Long cũng từng gây chú ý khi chia sẻ không chấp nhận Linh Lan là con dâu và tiết lộ cô không phải là vợ hợp pháp của Vân Quang Long. Gia đình ông vẫn coi con dâu cũ như con gái.

Ý kiến bạn đọc