Vũ Cát Tường trình làng ca khúc mới trong concert kỉ niệm 10 năm

Hậu trường Chủ nhật, 15/10/2023 11:08:51 AM Theo Báo Phụ Nữ

Vẫn là một Vũ Cát Tường với phong cách trình diễn không lẫn vào đâu được nhưng hiện tại, nữ ca sĩ điềm tĩnh hơn và trở thành phiên bản thật nhất của chính mình khi không còn ôm giấc mộng “phi thường” nữa.

Vũ Cát Tường liên tục hát live gần 90 phút trong concert Người bình thường.

Tối 14/10, Vũ Cát Tường đã đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình với concert Người bình thường, diễn ra tại một studio, ở quận 2.

Ngoài thể hiện hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi như Cô gái đến từ hôm qua, Hành tinh ánh sáng… Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi trình làng một ca khúc hoàn toàn mới, chưa được ra mắt mang tên Từng là.

 

Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà mà cô dành tặng cho tất cả những người hâm mộ đã có mặt trong buổi concert.

 

Như thường lệ, Vũ Cát Tường luôn biết cách làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không sử dụng nhiều đạo cụ hay dàn dựng sân khấu hoành tráng như các đêm concert trước đó của mình, nữ ca sĩ chinh phục khán giả bởi chính âm nhạc, “phiên bản thật nhất” của mình.

Suốt những năm qua, Vũ Cát Tường cho biết bản thân luôn có nhiều trăn trở và luôn tự hỏi chính mình: “Khi tròn 30 tuổi, Tường có rất nhiều câu hỏi, nhưng chưa tìm được câu trả lời. Rõ ràng từ đầu, mình là người khởi xướng con đường của mình, tự cầm lái con đường của mình, và mình đã đi theo cách mà mình muốn. Nhưng mà trên đường đi, số phận đã bẻ lái theo cách của chính nó, và Tường bất lực. Lúc đó Tường mới tự hỏi: Thế thì số phận và ý chí, cái gì mới chiến thắng?”.

Câu hỏi này luôn đau đáu trong lòng nữ ca sĩ và đến tận hôm nay, Vũ Cát Tường mới có câu trả lời. Khi tâm thế và suy nghĩ đã có những thay đổi đáng kể, hiện tại với cô, điều gì chiến thắng không còn quan trọng nữa.

“Tâm thế của mình bây giờ đã khác, mình không còn nhất nhất mọi thứ phải theo ý mình. Bây giờ mình chọn đón nhận mọi điều sẽ xảy đến, dù là như ý hay không như ý. Ngày xưa mình chỉ làm những gì mình yêu, bây giờ mình biết học cách yêu những điều mình làm. Chính vì vậy, giấc mộng phi thường không còn quan trọng nữa” - Vũ Cát Tường trải lòng.

Vũ Cát Tường điềm tĩnh và giàu cảm xúc hơn khi bước qua tuổi 30.

Với Vũ Cát Tường, điều cô trân trọng nhất bây giờ chính là những người đồng hành (người hâm mộ và khán giả), những người đã lựa chọn yêu và bên cạnh nữ ca sĩ hơn 10 năm qua.

Đáp lại những tình cảm chân thành mà khán giả dành tặng cho mình, Vũ Cát Tường đã trình diễn live xuyên suốt khoảng 15 bài hát trong vòng 90 phút.

Vẫn ngọn lửa nghề nhiệt huyết, vẫn giọng hát đầy tình cảm ấy, vẫn phong thái biểu diễn mang đậm dấu ấn cá nhân, nhưng Tường ở tuổi 31 đã điềm tĩnh hơn, có nhiều thay đổi trong dòng nhạc lẫn cách hát.

Từ sự reo hò cỗ vũ nhiệt tình, thậm chí đến khi show kết thúc, hàng ngàn khán giả vẫn không chịu về và liên tục gọi tên Vũ Cát Tường. Có lẽ đó là thước đo chân thực nhất cho sự thành công của nữ ca sĩ và cả buổi concert. 

Khoảng 1 năm trở lại đây, Vũ Cát Tường khá im ắng, dành toàn bộ tâm sức vào việc làm nhạc. Nữ ca sĩ cũng có khoảng thời gian sang Mỹ trau đồi thêm chuyên môn. 

Ý kiến bạn đọc