Vũ Duy Khánh không nhìn mặt Thanh Hương sau ồn ào tình cảm

Hậu trường Thứ 6, 22/03/2019 10:46:29 AM Theo Ngôi sao

Ở buổi họp báo chiều 21/3, nam ca sĩ nói không muốn nhắc đến nữ diễn viên 'Người phán xử' và cùng vợ cũ - DJ Tiên Moon cố gắng chăm sóc con trai tốt nhất.

Chiều 21/3, ca sĩ Vũ Duy Khánh tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Em không xứng đángtại TP HCM. Đây là sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ sau khi ly hôn vợ cũ - DJ Tiên Moon đầu năm 2018.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh tại sự kiện chiều 21/3.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh tại sự kiện chiều 21/3.

Tại buổi họp báo, Vũ Duy Khánh nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh việc gia đình tan vỡ vì ồn ào tình cảm với Thanh Hương. Cả hai quen biết từ lúc hoạt động trong một nhóm nhạc ở trường Cao đẳng Nghệ thuật, nhưng sau đó không còn liên lạc. Khi bộ phim Người phán xử phát sóng, Thanh Hương nổi tiếng hơn nên họ nhận ra nhau ở sân bay lúc Duy Khánh đi miền Tây lưu diễn và chủ động lấy số điện thoại. Trong một lần, Thanh Hương điện thoại và gọi Duy Khánh bằng "Mình ơi" - một cách xưng hô quen thuộc của người miền Bắc. Chẳng may DJ Tiên Moon vô tình bắt máy nên nghi ngờ cả hai có tình cảm và từng "ở với nhau" trong chuyến lưu diễn. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Sự việc hiểu lầm này là "giọt nước tràn ly" khiến Duy Khánh và vợ cũ tan vỡ. Trước đó, cả hai có nhiều mâu thuẫn, bất đồng khó hoà giải trong cuộc sống hôn nhân. Theo giọng ca Vợ yêu, mọi sự giải thích về câu chuyện với Thanh Hương đều vô nghĩa khi "một trong hai đã thay lòng". Nam ca sĩ cũng quỳ gối cầu xin vợ nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "Em không còn cảm xúc với anh nữa!". Chính những điều ấy khiến anh suy nghĩ và quyết định chia tay. Ban đầu, họ sống ly thân với hy vọng nhìn nhận lại mối quan hệ. Nhưng mọi thứ không thể hàn gắn, dẫn tới ly hôn.

Hôn nhân đổ vỡ và lùm xùm tình ái này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của Duy Khánh. Nam ca sĩ liên tục nhận phải cái nhìn không thiện cảm mỗi lần xuất hiện. Chưa kể nhiều trang mạng xã hội chế ảnh "công kích" khiến nam ca sĩ phải nhiều lần lên tiếng phản bác. Anh không muốn con trai lớn lên đón nhận những thông tin tiêu cực về bố, dễ ảnh hưởng đến tâm lý của bé. Duy Khánh chỉ hy vọng khép lại mọi chuyện cũ vì sự bình yêu của con trai và gia đình.

Riêng mối quan hệ với Thanh Hương, Duy Khánh cho biết anh "không nhìn mặt" nữ diễn viên từ sau ồn ào vì không muốn tiếp tục gây hiểu lầm. "Tôi có thể không quá nổi tiếng nhưng cũng không cần tạo scandal gây chú ý cho sản phẩm. Tôi đã mất cả gia đình vì những điều tào lao".

Mối quan hệ giữ vợ chồng Duy Khánh - Tiên Moon (trái) và diễn viên Thanh Hương từng gây ồn ào.

Mối quan hệ giữ vợ chồng Duy Khánh - Tiên Moon (trái) và diễn viên Thanh Hương từng gây ồn ào.

Từ sau ly hôn, nhiều người khuyên Duy Khánh hàn gắn với vợ cũ vì tương lai của con. Giọng ca Vợ tuyệt vời nhất khẳng định khi tình cảm giữa họ đã cạn, sự tái hợp dường như không thể. "Nếu chỉ vì con, chắc hẳn chúng tôi vẫn sẽ chia tay nhau. Thôi thà đau, thà tan vỡ một lần rồi cùng nhau chăm sóc con sẽ tốt hơn". Bản thân anh cũng không còn cảm xúc nào với những người bạn đồng nghiệp, nên chỉ tập trung lo lắng cho con trai thật tốt.

Hiện DJ Tiên Moon thuê một căn hộ sát bên, tiện chăm sóc con. Cả hai đặt ra một nguyên tắc: vẫn gặp nhau mỗi ngày, ăn uống và vui chơi với con giúp bé lớn lên có đủ tình thương của bố mẹ. Cho đến lúc một trong hai quen người mới, họ mới cân nhắc một phương án khác phù hợp hơn. Nếu rảnh rỗi, Duy Khánh trực tiếp nấu ăn để cả nhà quây quần trong những bữa cơm. Khi con đi học hay ngủ, họ lại ai về nhà người nấy. Mọi thứ diễn ra thoải mái vì cả hai xem nhau như những người bạn.

Nam ca sĩ kể thêm, anh là người lo chu cấp toàn bộ chi phí sinh hoạt của con trai. Điều này không khiến anh áp lực kinh tế, ngược lại bản thân cẩn cố gắng nhiều hơn vì trách nhiệm của người bố. Ngay cả công việc của vợ cũ, anh cũng lo lắng mọi thứ để cô không vấp phải sự bấp bênh nào và có thể nuôi con chu đáo nhất trong tương lai. "Tôi luôn tự hào bản thân không bao giờ để con trai hay vợ cũ phải thiếu thốn", nam ca sĩ nói.

Thời gian tới, Duy Khánh tập trung tối đa công việc vì muốn dành dụm kinh tế, tổ chức một liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vào cuối năm nay. "Cuộc sống càng khó khăn, tôi càng đứng vững. Suốt hai năm qua, tôi cố gắng không ngừng nghỉ và may mắn công việc đều đặn, show diễn vẫn phủ sóng khắp các tỉnh phía Bắc. Đây là lúc tôi đáp lại tình cảm yêu mến và ủng hộ của khán giả".

Vũ Duy Khánh: Tôi và - 2

Trương Thế Vinh làm đạo diễn cho MV mới của Vũ Duy Khánh.

Em không xứng đáng do nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng sáng tác, diễn viên Trương Thế Vinh làm đạo diễn. Nội dung kể về nỗi đau của người đàn ông trước búa rìu dư luận sau đổ vỡ tình cảm, hôn nhân. Trong MV, nam ca sĩ không tham gia diễn xuất vì đó vốn không phải thế mạnh của anh.

Duy Khánh cho biết cảm hứng MV lấy từ một câu chuyện đời thật nhưng không phải của anh. Do đó, nam ca sĩ không ngần ngại đối diện những ý kiến trái chiều khi cho rằng mình cố tình nhắc về hôn nhân đổ vỡ với DJ Tiên Moon. "Cuộc sống của tôi sau ly hôn vẫn hoà bình, tôn trọng lẫn nhau. Tôi không muốn có bất kỳ sự tranh cãi, nói xấu hay bôi bác nhau như thế. Tôi có sao sống vậy: quân tử và rất thật".

Ý kiến bạn đọc