Vũ Duy Khánh tậu thêm căn hộ ở ngoại thành

Hậu trường Thứ 6, 14/08/2020 21:53:51 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Căn hộ rộng 43 m2 ở huyện Gia Lâm là món quà ca sĩ Vũ Duy Khánh dành tặng con trai, bé Bull, để hai cha con nghỉ ngơi cuối tuần.

Sở hữu ngôi nhà ở nội thành nhưng cách đây một năm, Vũ Duy Khánh quyết định mua căn chung cư cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút lái xe. Anh nói đây là món quà tặng con trai để hai cha con có không gian riêng thư giãn bên nhau. Đầu tháng 8, nam ca sĩ nhận nhà và khẩn trương thực hiện các công đoạn hoàn thiện. Vì nhà nhỏ nên anh chủ động lên ý tưởng, mua sắm nội thất và tự tay trang trí. Vũ Duy Khánh chọn tone xanh để mang đến cảm giác mát mẻ. Tôi treo rèm và kê sofa màu xanh cho nhà trông sáng hơn. Mặt khác để con có cảm giác gần gũi thiên nhiên, anh bảo.
 

Sở hữu ngôi nhà ở nội thành nhưng cách đây một năm, Vũ Duy Khánh quyết định mua căn chung cư cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút lái xe. Anh nói đây là món quà tặng con trai để hai cha con có không gian riêng thư giãn bên nhau. Đầu tháng 8, nam ca sĩ nhận nhà và khẩn trương thực hiện các công đoạn hoàn thiện. Anh chủ động lên ý tưởng, mua sắm nội thất và tự tay trang trí. Chọn tone xanh để mang đến cảm giác mát mẻ, Vũ Duy Khánh cho biết: 'Tôi treo rèm và kê sofa màu da trời để nhà trông sáng hơn. Mặt khác cho con có cảm giác gần gũi thiên nhiên'.

Ngôi nhà dành cho bé Bull nên thay vì trang trí đĩa nhạc, đồ công nghệ theo sở thích của bản thân, Vũ Duy Khánh trưng bày các món đồ chơi, hình nộm nhân vật hoạt hình mà con yêu thích.

Ngôi nhà dành cho bé Bull nên thay vì trang trí đĩa nhạc, đồ công nghệ theo sở thích của bản thân, Vũ Duy Khánh trưng bày các món đồ chơi, hình nộm nhân vật hoạt hình mà con yêu thích. Những món này được anh sưu tập và tặng con trong những dịp đặc biệt.

Anh cần thận lau sạch từng món, đặt lên chiếc kệ phía trên tivi để Bull có thể nhìn ngắm những người bạn trong lúc

Anh cẩn thận lau sạch từng món, đặt vào chiếc kệ phía trên tivi để Bull có thể nhìn ngắm 'những người bạn' mọi lúc. Bản thân anh cũng thấy thích thú khi gặp lại ký ức tuổi thơ qua những nhân vật này.

[Caption]x

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cho rằng, không thứ trang sức nào đẹp hơn những bức ảnh của con trai. Anh mang sang nhà mới bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc bên con và treo ở vị trí trang trọng.

[Caption]x

Sau khi chia tay vợ cũ, DJ Tiên Moon, giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' tranh thủ mọi thời gian rảnh rỗi để chăm sóc con trai. Anh không muốn bé thiếu thốn tình cảm của mẹ hay cha dù gia đình chẳng tròn vẹn như trước. Gần đây, Vũ Duy Khánh tiết lộ tái hợp vợ cũ vì vẫn còn tình cảm và cả hai muốn chung sức nuôi dạy bé Bull khôn lớn. Sau đó, anh tuyên bố trở lại cuộc sống độc lập và tập trung vào công việc.

[Caption]x

Vì không sinh hoạt thường xuyên ở đây nên tủ đồ của nam ca sĩ không lớn và chỉ treo vài bộ đơn giản để thay đổi.

[Caption]x

Ngược lại, 'gia tài' giày dép của anh và con trai thì đồ sộ, đặt kín các ngăn trống phía dưới.

[Caption]x

Ngày thường bận đi diễn nên mỗi dịp cuối tuần Vũ Duy Khánh hay tự tay nấu nướng cho con. Anh tiết lộ có khiếu nấu ăn, biết nấu nhiều món ngon và hiểu khẩu vị của bé Bull nên bé rất mê các món do bố chế biến.

Nhằm tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên, anh trồng những chậu hoa loại dễ chăm sóc như nhài, mười giờ hay cây phong thủy.

Nhằm tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên, anh trồng những chậu hoa loại dễ chăm sóc như nhài, mười giờ hay cây phong thủy ngoài ban công có view nội khu.

Vũ Duy Khánh muốn nơi đây thực sự là chốn bình yên để anh tận hưởng ngày cuối tuần ý nghĩa bên con trai, trút bỏ căng thẳng và tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc.

Vũ Duy Khánh muốn nơi đây thực sự là chốn bình yên để anh tận hưởng ngày cuối tuần ý nghĩa bên con trai, trút bỏ căng thẳng và tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc.

Ý kiến bạn đọc