Vừa đi nghỉ về, cậu hai nhà Becks lại ở bên bạn gái

Starlight Thứ 7, 01/08/2020 23:33:00 PM Theo Ngôi sao

Romeo Beckham và người yêu Mia Regan quấn quýt bên nhau trong chuyến đi chơi ở bãi biển Cornwall, Anh sau kỳ nghỉ cùng gia đình ở Italy.

Cậu hai nhà Becks và người đẹp đồng hương quấn quýt bên nhau từ ngày hội ngộ sau khi cách ly vì đại dịch. Ảnh: Instagram.
 

Cậu hai nhà Becks và người đẹp đồng hương quấn quýt bên nhau từ ngày hội ngộ sau khi cách ly vì đại dịch. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm 30/7, cậu hai nhà Becks chia sẻ ảnh selfie nhí nhảnh với bạn gái trong buổi đi dạo ở bãi biển quê nhà cùng biểu tượng trái tim. Hai ngày trước đó, Romeo đăng ảnh chụp một mình ở bờ biển đẹp của xứ sở sương mù. Một tuần trước, chàng trai 17 tuổi chia sẻ ảnh selfie với Mia Regan ở khung cảnh được cho là ở Italy nơi gia đình Becks cùng con dâu tương lai Nicola Peltz xả hơi. Nhiều người cho rằng bạn gái Romeo cũng đi chơi cùng nhà bạn trai.

Cậu hai nhà Becks và người mẫu đồng hương bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái, đúng dịp sinh nhật Romeo. Mia Regan ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Storm Management. Bạn gái, cũng tuổi teen như Romeo, thu hút 170.000 người theo dõi trên Instagram nơi Mia thường quảng cáo sản phẩm. Tháng 10 năm ngoái người đẹp tóc vàng quảng bá cho nhãn hiệu PrettyLittleThing mà bạn gái C. Ronaldo vừa hợp tác.

Romeo chụp ảnh ở Cornwall sau khi đi nghỉ ở Italy trở về. Ảnh: Instagram.

Romeo chụp ảnh ở Cornwall sau khi đi nghỉ ở Italy trở về. Ảnh: Instagram.

Chuyện tình của Romeo kín tiếng hơn anh trai Romeo. Thời gian gần đây, chàng trai thứ hai nhà Becks thi thoảng đăng ảnh bên người yêu cho thấy tình yêu càng ngày càng thắm thiết. Mia Regan từng cùng gia đình bạn trai sang Mỹ cổ vũ đội bóng Inter Miami của Becks và đi nghỉ ở Canada trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát hồi tháng hai. Đôi trẻ xa nhau trong thời gian nước Anh phong tỏa và mới hội ngộ hơn tháng nay. Nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ, Vic cũng quý mến bạn gái của Romeo.

Chuyến đi nghỉ ở Italy hai tuần trước là chuyến đi nghỉ dưỡng nước ngoài đầu tiên của nhà Becks sau vài tháng tự cách ly ở nông trang Cotswolds. Đây cũng là lần đầu Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola xuất hiện trước công chúng kể từ khi thông báo đính hôn hôm 11/7. Hôm 29/7, đôi uyên ương và em gái Harper tới cửa hàng thời trang của mẹ ở London mua sắm.

Trở về từ kỳ nghỉ, Vic đối mặt với loạt khó khăn trong việc kinh doanh khi phải sa thải thêm 20 nhân viên vì dịch bệnh. Vài tháng trước, 30 nhân viên trong công ty của bà Becks cũng buộc phải nghỉ việc. Thời điểm đó, nhà thiết kế thời trang bị chỉ trích vì "giàu mà hưởng trợ cấp. Thương hiệu thời trang Victoria Beckham do Vic thành lập từ 2008 làm ăn thua lỗ vài năm trở lại đây, càng lao đao khi Covid-19 bùng phát.

Ý kiến bạn đọc