'Vua giả gái' Hong Kong bình phục sau đột quỵ

Starlight Thứ 2, 16/11/2020 20:34:48 PM Theo Ngôi sao, News

Lý Kiện Nhân - vua giả gái Hong Kong - thông báo về sức khoẻ và cảm ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn.

Nam diễn viên Lý Kiện Nhân hôm 15/11 đăng thông tin trên mạng xã hội để chia sẻ tình trạng hiện tại của mình. Anh cho biết sau thời gian điều trị đông tây y kết hợp, sức khỏe anh đã khá hơn. Ngôi sao gạo cội của Hong Kong cũng cho biết toàn bộ chi phí điều trị đều do bạn bè trong giới giải trí hỗ trợ.

Lý Kiện Nhân cũng gửi lời cảm ơn đến Trần Khải Vận - vợ của tỷ phú Lưu Loan Hùng - người đã hỗ trợ anh rất nhiều về tài chính. Thêm vào đó, anh được giúp đỡ bởi Cổ Thiên Lạc - chủ tịch hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong.

Lý Kiện Nhân trong tạo hình giả gái.
 

Lý Kiện Nhân trong tạo hình giả gái.

Tháng 7 năm nay, Lý Kiện Nhân bị đột quỵ lần hai. Trước đó, năm ngoái, anh bị lần đầu tiên, khi đang đi bỗng ngất xỉu vì đau đầu. Đến viện, anh được chẩn đoán đột quỵ, liệt nửa người, mất khả năng nói.

Lý Kiện Nhân từng một thời làm ăn rất "phất", thậm chí là làm chủ ba nhà hàng ở Hong Kong. Năm 1988, anh kết hôn với một nhân viên hàng không và có 3 đứa con. Tuy nhiên những năm sau này, kinh tế gia đình anh tục dốc. Khi nam diễn viên bệnh tật, thậm chí có lúc không trang trải nổi chi phí y tế. May mắn, anh có nhiều bạn bè hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Tài tử Lý Kiện Nhân (ngồi) đã khỏe hơn sau đột quỵ.

Tài tử Lý Kiện Nhân (ngồi) đã khỏe hơn sau đột quỵ.

Lý Kiện Nhân nổi tiếng trong các phim Hong Kong, đặc biệt là một số vai giả gái trong phim của Châu Tinh Trì. Vì thế, anh từng bị trêu là "vua giả gái Hong Kong". Anh từng đóng nhiều phim như Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Đại nội mật thám, Đội bóng Thiếu Lâm, Quan xẩm lốc cốc, Đại thoại Tây du.

Ý kiến bạn đọc