Vừa tái hợp sau chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải chuẩn bị kết hôn?

Starlight Thứ 6, 11/05/2018 05:04:35 AM Theo VTC News

Sau khi tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải khiến fan phấn khích khi úp mở chuyện kết hôn.

Sau một thời gian chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vừa chính thức tái hợp. Sáng 10/5, Linh Chi hào hứng chia sẻ một khoảnh khắc đầy ngọt ngào giữa cô và Lâm Vinh Hải với khán giả. Kể từ sau khi tái hợp, người đẹp thường xuyên khiến khán giả ghen tị khi đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

"Hắn hỏi mình vợ ơi, em có thấy dạo này em đằm tính hơn không. Tự nói xong hắn tự ôm chầm lấy mình luôn" - Linh Chi hạnh phúc. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ có một kết thúc hạnh phúc sau khoảng thời gian sóng gió và được Linh Chi bày tỏ thái độ hưởng ứng.

Không những vậy, khi một khán giả muốn cô "cưới gấp", Linh Chi cho biết "sẽ cưới" khiến những ai yêu mến cặp đôi này phấn khích. Trước đó, Lâm Vinh Hải cũng từng khẳng định tình cảm của mình với Linh Chi khi chia sẻ hình ảnh của cả hai đồng thời khẳng định "một đời bên em".

Vua tai hop sau chia tay, Linh Chi va Lam Vinh Hai chuan bi ket hon? hinh anh 1

Sau một thời gian sóng gió và tạm chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải tái hợp khiến khán giả từng yêu mến cặp đôi này phấn khích. Theo Linh Chi chia sẻ, Lâm Vinh Hải hiện là người đàn ông quan trọng nhất đối với cô trong giai đoạn này.

"Dù không biết tương lai sau này ra sao nhưng ở thời điểm hiện tại, Lâm Vinh Hải là người đàn ông quan trọng nhất đối với tôi. Cám ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em, đồng hành trong những lúc khó khăn nhất" - Linh Chi xúc động.

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Lâm Vinh Hải cũng cảm ơn Linh Chi luôn bên cạnh, chăm sóc và động viên anh trong những khoảng thời gian khó khăn nhất. Cặp đôi cũng vừa cùng nhau ra mắt một thương hiệu kinh doanh chuyên về làm đẹp mà theo Linh Chi, sự kiện quan trọng này là minh chứng và đánh dấu kỷ niệm chặng đường đã qua của cả hai.

Ý kiến bạn đọc