Vừa than thở nhớ nhà, Hari Won xúc động khi nhận được thư tay từ fan hâm mộ

Hậu trường Thứ 5, 26/03/2020 14:35:44 PM Theo Dân Việt

Ít lâu sau khi than thở về nỗi nhớ nhà, Hari Won bất ngờ nhận được bức thư tay từ một fan hâm mộ. Nữ ca sĩ rất xúc động khi đọc được những dòng chữ nắn nót, thể hiện tình cảm, sự trân trọng của vị khán giả này dành cho mình.

Thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 căng thẳng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Đây là lý do cô không được gặp bố mẹ ruột. Nữ ca sĩ không ngừng than thở nhớ nhung gia đình và thèm được thưởng thức bữa cơm bên người thân.

Hari Won than thở: “Nhớ quá rồi! Muốn đi ăn cơm chung với gia đình lắm rồi! Chừng nào mới gặp mặt nhau mà nói chuyện được vậy trời”. Những người mến mộ nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đều hiểu và thông cảm cho nỗi nhớ nhà của cô. Họ cùng lên tiếng động viên thần tượng: “Thương chị và gia đình!”, “Em hiểu nỗi nhớ nhà của chị”, “Đang mùa dịch chị ạ, chẳng đi đâu được. Đành cố gắng thôi, bọn em ở nhà cũng chán lắm!”, “Cố gắng chung tay đẩy lùi Covid-19, dịch hết chị sẽ được về Hàn Quốc thăm gia đình ngay thôi!”, “Chị và gia đình giữ gìn sức khỏe nha”…

vua than tho nho nha, hari won xuc dong khi nhan duoc thu tay tu fan ham mo hinh anh 1

vua than tho nho nha, hari won xuc dong khi nhan duoc thu tay tu fan ham mo hinh anh 2

Ít lâu sau khi than thở về nỗi nhớ nhà, Hari Won bất ngờ nhận được bức thư tay từ một fan hâm mộ. Nữ ca sĩ rất xúc động khi đọc được những dòng chữ nắn nót, thể hiện tình cảm, sự trân trọng của vị khán giả này dành cho mình.

Nội dung bức thư như sau: “My idol. Hello chị. Hôm nay, em gặp chị lần thứ hai rồi chắc chị không nhớ em đâu, hihi. Em cũng mới lên Sài Gòn một năm. Lần đầu tiên em thấy chị diễn mini concert được giao lưu chụp hình với chị, em rất vui. Chị rất dễ thương, vui tính. Mỗi lần chị gặp tụi em chị đều cười. Star Fam (tên FC Hari Won) tụi em rất rất yêu chị, luôn bên cạnh chị, ủng hộ chị, và chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Star Fam rất lo lắng!”. Có lẽ, chính tình cảm từ fan hâm mộ đã giúp Hari Won vơi bớt nỗi nhớ nhà trong mùa dịch Covid-19.

vua than tho nho nha, hari won xuc dong khi nhan duoc thu tay tu fan ham mo hinh anh 3

Cuối tháng 1/2020, Trấn Thành tất bật chạy show và đảm nhận vai trò mới là đạo diễn sân khấu, cùng tập luyện kịch với đồng nghiệp. Lịch trình làm việc kín mít khiến anh không có thời gian sắm sửa đồ đạc cho Tết Nguyên đán. Anh xót xa khi để vợ một mình hoàn thành nhiệm vụ mua sắm đồ Tết.

Nam danh hài tâm sự: “Cuối năm, biết tôi bận và áp lực, muốn tôi có thể toàn tâm toàn ý thử sức với đứa con tinh thần này, Hari xung phong lãnh trọn nhiệm vụ mua sắm đồ Tết. Chẳng phụ vợ được nhiều, thấy vợ một mình vất vả lo lắng mọi thứ mà vẫn rất chu toàn, tôi cảm động lắm. Vì vậy tôi hứa sẽ chỉ diễn từ ngày mùng 1 đến mùng 6 Tết, sau đó sẽ đền bù bằng cách cùng cô ấy và bạn bè thân thiết nhất sang Hàn Quốc thăm gia đình và có một cái Tết của riêng chúng tôi”.

vua than tho nho nha, hari won xuc dong khi nhan duoc thu tay tu fan ham mo hinh anh 4

Tuy nhiên, kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tình hình dịch Covid-19 ngày càng trở nên căng thẳng. Các nghệ sĩ và người dân phải áp dụng các biện pháp phòng tránh dịch, trong đó có việc hạn chế xuất hiện tại nơi đông người. Vì thế, đến nay, Trấn Thành vẫn chưa thể thực hiện lời hứa với bà xã.

Ý kiến bạn đọc