Vườn rau mới thu hoạch của Angelababy

Starlight Thứ 2, 20/04/2020 10:44:33 AM Theo Zing

Thời gian qua Angelababy hưởng ứng việc giãn cách xã hội, tạm ngừng công tác. Ở nhà, cô trồng rau cải và tự hào khoe thành quả của mình.

Ngày 19/4, theo Sina, trên trang cá nhân Angelababy tự hào khoe thành quả một tháng trồng rau của mình. Trong đó, nữ diễn viên tự tay gieo hạt, nhổ cỏ, cưới nước. Cô ghi lại nhật ký làm nông của mình cùng hình ảnh cậu con trai Tiểu Hải Miên phụ giúp mẹ.

Vuon rau moi thu hoach cua Angelababy hinh anh 1 ab9.jpg

Angelababy mặt mộc trồng rau và thành quả khi cô nấu.

Hành động của Angelababy nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng khi cô không chỉ hưởng ứng các chính sách phòng chống dịch mà còn dạy con trai cách trồng cây. Không chỉ có Angelababy, các nghệ sĩ khác như Trương Hinh Dư, Lưu Đào, Tôn Lệ cũng thường khoe thành quả làm việc nhà của mình trong thời gian tạm nghỉ đóng phim.

Hiện tại, Angelababy tham gia show giải trí Người phá án tài năng. Trong khoảng 2 năm qua, nữ diễn viên không đóng phim mà tích cực tham gia show giải trí về thời trang, ẩm thực.

Theo Sina, Angelababy không được các nhà sản xuất hoan nghênh. Các tác phẩm trước đó của cô như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thực sự của tôi... đều có điểm chất lượng trên Douban thấp. Diễn xuất của Angelababy không cải thiện, bị đánh giá là một trong những tiểu hoa 8X thể hiện tệ nhất trên màn ảnh.

Chính vì vậy, các nhà sản xuất phim không muốn giao vai diễn cho Angelababy. Để duy trì sự nổi tiếng, nữ diễn viên tham gia show giải trí và các hoạt động thương mại.

Vuon rau moi thu hoach cua Angelababy hinh anh 2 ab5.jpg

Xinh đẹp và có danh tiếng nhưng Angelababy là cái tên bị các nhà sản xuất phim né tránh.

Bên cạnh đó, những lùm xùm xung quanh cuộc sống riêng với tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến Angelababy nhận không ít lời chê bai từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hai nghệ sĩ luôn úp mở về hôn nhân thu hút sự chú ý của dư luận trong khi đó tài năng và tác phẩm của họ không có gì nổi bật.

Ý kiến bạn đọc