Vương Lực Hoành bị phạt tiền vì tụ tập mùa dịch

Starlight Thứ 4, 22/09/2021 21:38:14 PM Theo Ngôi sao, ON

ĐÀI LOAN - Nam diễn viên Vương Lực Hoành bị phạt 10.000 TWD (hơn 3 triệu đồng) do vi phạm quy định giãn cách để phòng dịch Covid-19.

Chính quyền địa phương hôm 21/9 cho biết đã gửi thông báo phạt Vương Lực Hoành, theo quy định của pháp luật sở tại. Diễn viên, ca sĩ bị cáo buộc vi phạm các quy định về y tế. Trước đó, một số phương tiện truyền thông nhận định Vương Lực Hoành có thể bị phạt 300.000 TWD. Vì thế, mức phạt thực tế anh nhận gây tranh cãi, có người nói "quá nhẹ".

Các nghệ sĩ tụ tập đã bị chỉ trích nặng nề.

Các nghệ sĩ tụ tập đã bị chỉ trích nặng nề.

Hồi đầu tháng 9, sau khi từ Mỹ trở về Đài Loan, Vương Lực Hoành có 14 ngày tự cách ly tại nhà, sau đó là 7 ngày hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Tuy nhiên, anh đã vi phạm quy định khi tổ chức ăn uống, tụ tập với bạn bè nghệ sĩ. Những nghệ sĩ góp mặt trong bữa tiệc nhà Lực Hoành có Từ Nhược Tuyên, vợ chồng Trần Kiến Châu, Phạm vỹ Kỳ, Trần Tử Hồng...

Sau khi loạt ảnh tụ tập được công khai, nhiều khán giả phẫn nộ và cho rằng nhóm nghệ sĩ "phá hoại công tác phòng dịch". Vì sự việc, tài khoản mạng xã hội của các nghệ sĩ bị nhiều người vào chửi bới. Các diễn viên sợ hãi chỉ đành im lặng. Người tổ chức tiệc là Vương Lực Hoành đã gửi lời xin lỗi đến công chúng với thái độ chân thành: "Cảm ơn người dùng mạng và giới truyền thông đã nhắc nhở tôi về việc không tuân thủ quy định phòng dịch. Tôi rất xin lỗi mọi người. Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. Những ngày còn lại (trong 7 ngày theo quy định), tôi sẽ tuân thủ thật nghiêm túc".

Vương Lực Hoành và Từ Nhược Tuyên tại buổi tụ tập.

Vương Lực Hoành và Từ Nhược Tuyên tại buổi tụ tập.

Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, 4 lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award. Anh kết hôn với Lý Tịnh Lỗi năm 2013, hiện có ba con (hai gái, một trai), cuộc sống hôn nhân kín tiếng.

Ý kiến bạn đọc