WAG xới lại chuyện sex ở World Cup 2018 của tuyển Anh

Starlight Thứ 4, 17/06/2020 21:12:11 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Annie Kilner - bạn gái cũ của tuyển thủ Anh Kyle Walker - tiết lộ bí mật phòng the của các cầu thủ Tam Sư trong thời gian diễn ra World Cup 2018 tại Nga.

Vợ, bạn gái tuyển thủ Anh ngồi trên khán đài tại World Cup 2018. Ảnh: Mirror.

Vợ, bạn gái tuyển thủ Anh ngồi trên khán đài tại World Cup 2018. Ảnh: Mirror.

Tại World Cup mùa hè hai năm trước, HLV Gareth Southgate được cho là khá cởi mở khi không cấm các học trò gặp vợ, bạn gái sau mỗi trận đấu. Và Tam Sư lần đầu lọt vào bán kết World Cup kể từ Italy 1990. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh chỉ cho họ gặp nhau nhưng cấm sex triệt để và điều này được tình cũ của hậu vệ Kyle Walker tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với The Sun mới đây.

"Chúng tôi ở một khách sạn riêng biệt, được tới xem các trận đấu, nhìn chồng và bạn trai mình từ khán đài và đó là tất cả. Chỉ duy nhất một ngày chúng tôi có thể tới nơi đóng quân. Họ chuẩn bị một bữa tiệc thịt nướng cho các gia đình. Sau khoảng một giờ, chúng tôi được lệnh phải rời đi. Toàn đội phải tập trung vào nhiệm vụ quan trọng, HLV Gareth không để học trò bị sao nhãng và chúng tôi phải cẩn trọng với những gì mình làm", người đẹp Annie Kilner cho biết.

Bà mẹ ba con cũng chia sẻ thêm: "Những nàng WAGs như chúng tôi cũng phải đảm bảo rằng mình không gây chú ý. Có một vài tay săn ảnh ở đó và một số cô gái phản ứng như kiểu chuyện gì đang xảy ra thế. Có một bức ảnh chụp chúng tôi tụ tập bên ngoài một nhà hàng được tung ra và một số trong chúng tôi đã lo lắng không biết chồng, bạn trai mình sẽ nói gì. Sự tập trung phải dành cho sân cỏ, chứ không phải là việc các nàng WAGs tới đây làm gì".

Ảnh dàn WAGS tụ tập ngoài một nhà hàng bị rò rỉ khiến một số người đẹp lo lắng. Trong ảnh, vợ Vardy đứng thứ tư từ trái sang, Annie Kilner đứng thứ hai từ phải sang. Ảnh: Mirror.

Ảnh dàn WAGS tụ tập ngoài một nhà hàng bị rò rỉ khiến một số người đẹp lo lắng. Trong ảnh, vợ Vardy đứng thứ tư từ trái sang, Annie Kilner đứng thứ hai từ phải sang. Ảnh: Mirror.

Bức ảnh Annie Kilner nhắc tới chụp dàn WAGs Anh được vợ Jamie Vardy - Rebekah - đăng tải trên trang cá nhân khiến một số cô vợ, bạn gái tức giận. Cả nhóm khi đó đi uống rượu cả tối ở một nhà hàng đồ ăn Nhật Bản bên bờ sông Neva, ngoại ô St Petersburg. Bà xã Vardy là một trong những người cuối cùng đứng dậy ra về, rời nhà hàng lúc 4h sáng.

Tình cũ Kyle Walker tiết lộ, các nàng WAGs thực sự không thân thiết với nhau, chỉ là bạn xã giao. Tuy nhiên, Annie Kilner là bạn của cả vợ Rooney và vợ Vardy nên cảm thấy khó xử trước lùm xùm kiện tụng của hai nàng WAGs khi Coleen tố Rebekah bán thông tin đời tư của gia đình cô cho báo giới. Người đẹp 27 tuổi thông cảm với vợ Rooney, đồng thời chia sẻ Coleen là người kín tiếng còn Rebekah lại thích được chú ý, muốn trở thành một bà Becks thứ hai.

Annie Kilner (giữa) khó xử khi hai đàn chị Rebekah (bên trái) và Coleen xích mích. Ảnh: NYpost.

Annie Kilner (giữa) khó xử khi hai đàn chị Rebekah (bên trái) và Coleen xích mích. Ảnh: NYpost.

Annie Kilner và hậu vệ Kyle Walker bên nhau 11 năm và có ba con nhưng hậu vệ tuyển Anh và Man City nhiều lần ngoại tình. Ảnh: Instagram.

Annie Kilner và hậu vệ Kyle Walker bên nhau 11 năm và có ba con nhưng hậu vệ tuyển Anh và Man City nhiều lần ngoại tình. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc