Westlife quyết định tăng buổi diễn tại Việt Nam

Hậu trường Thứ 7, 21/10/2023 20:54:42 PM Theo Báo Phụ Nữ

Ngoài đêm diễn 22/11 đã công bố trước đó, nhóm nhạc Westlife sẽ bổ sung thêm một đêm diễn tại TPHCM vào ngày 21/11, trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới “The Wild Dreams Tour”.

Khán giả Việt phấn khích khi có thêm cơ hội thưởng thức những màn trình diễn của Westlife.

Tối 20/10, AMO - ban tổ chức concert của Westlife tại Việt Nam - khiến người hâm mộ Việt vỡ òa, khi bất ngờ công bố nhóm nhạc đình đám thế giới sẽ có thêm một đêm diễn tại sân vận động Thống Nhất, TPHCM, vào ngày 21/11/2023.

Quyết định này được đưa ra sau khi nhiều khán giả than thở, tỏ ra tiếc nuối khi chưa mua được vé đêm diễn 22/11. Thời gian qua, các thông tin về đêm diễn của Westlife liên tục gây sốt trên các phương tiện truyền thông, điều này cho thấy sức hút của nhóm nhạc trong lòng người hâm mộ Việt.

 

Theo đó, poster thông báo đêm diễn của Westlife đã chạm con số “khủng” thu hút gần 50,000 lượt tương tác chỉ trong một đêm. Chủ đề The Wild Dreams Tour – All The Hits! cũng nhanh chóng leo lên vị trí thứ 5 trên BXH SocialTrend Ranking, với hơn 21.000 lượt thảo luận và 85.000 lượt tương tác.

“Đây không chỉ là thử thách, mà còn là niềm hạnh phúc, khi chúng tôi thấy sự phấn khích và yêu mến mà khán giả dành cho Westlife. Toàn bộ vé đã được bán hết chỉ trong 4 giờ, và chúng tôi biết rằng, chúng tôi cần phải làm gì đó… Đêm diễn thêm vào ngày 21/11 sẽ là món quà dành tặng cho những trái tim yêu âm nhạc. Hy vọng khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức hai đêm nhạc hội xứng đáng với sự chờ đợi suốt thời gian qua”, bà Đỗ Thu Giang, đại diện AMO, hứng khởi khi đạt được thỏa thuận bổ sung đêm diễn với phía Westlife.

Westlife sẽ tổ chức hai đêm diễn 21 và 22/11, tại TPHCM.

Cụ thể, giá vé và vị trí các khu vực ngồi trong đêm diễn của Westlife ngày 21/11 đều tương tự như đêm diễn 22/11. Khán giả có thể mua vé qua kênh chính thức là ticketbox.vn hoặc ứng dụng Ticketbox.

Ngoài Westlife, khán giả TPHCM còn có cơ hội được thưởng thức các concert hoành tráng của các nghệ sĩ quốc tế diễn ra trong 3 tháng cuối năm, lần lượt là BamBam của nhóm GOT7 (21/10) và Don Diablo (24/12).

 

Ý kiến bạn đọc