Won Ho rời Monsta X sau ồn ào nợ tiền, trộm cắp

Starlight Thứ 5, 31/10/2019 21:52:40 PM Theo iOne

Công ty Starship thông báo tình hình Won Ho sau khi nam idol gặp bê bối đời tư.

Chiều 31/10, Starship Entertainment thông báo về tương lai của Won Ho (Monsta X) sau khi vướng vào ồn ào nợ tiền Jung Da Eun, bạn gái chuyển giới của Han Seo Hee. Trong tuyên bố chính thức, đại diện công ty cho biết Won Ho sẽ "vĩnh viễn rời khỏi Monsta X". Từ hôm nay, nhóm sẽ hoạt động với đội hình 6 thành viên. 

Quyết định này dựa trên mong muốn của Won Ho để tránh gây rắc rối cho Monsta X. Trong bức thư viết tay gửi fan, Won Ho cho biết anh rất xin lỗi fan vì những tổn thương anh đã gây ra bởi "cuộc sống riêng tư".

Won Ho  rời Monsta X sau ồn ào nợ tiền bạn gái Han Seo Hee

Won Ho gửi thư đến người hâm mộ sau khi quyết định rời nhóm.

Starship cũng khẳng định, công ty sẽ tiếp tục những hành động pháp lý chống lại tin đồn ác ý về các thành viên trong nhóm. Starship gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì Monsta X vướng vào những ồn ào không hay. Trong tương lai, nhóm hứa sẽ trở lại tốt hơn với âm nhạc và những sân khấu dành cho fan.

Trước đó, vào 30/10, Jung Da Eun, một ulzzang nổi tiếng, bạn gái của Han Seo Hee, đăng thông tin nam thần tượng chưa trả khoản tiền hàng triệu won mà anh nợ cô suốt 6 năm qua. Ngoài ra, Jung Da Eun còn hé lộ quá khứ "bất hảo" của Won Ho. Nam idol từng vào trại giáo dưỡng vì tội ăn cắp ở tuổi vị thành niên.

Won Ho (giữa) từ nay sẽ không còn là thành viên Monsta X.

Won Ho (giữa) từ nay không còn là thành viên Monsta X.

Vụ việc này bùng nổ trong thời điểm Monsta X vừa comeback nên gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh nhóm. Mặc dù công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận, mọi chuyện ngày càng trở nên khó kiểm soát. Sáng nay, Han Seo Hee tiếp tục đăng tin cho biết trưởng nhóm Shownu của Monsta X từng hẹn hò với một cô gái có gia đình, khiến người chồng phải tìm đến Starship để giải quyết vụ việc.

Starship hiện vẫn chưa lên tiếng về những thông tin liên quan đến Shownu.

Ý kiến bạn đọc