Xuân Lan bác tin quyên góp ủng hộ Phi Nhung

Hậu trường Thứ 6, 10/09/2021 21:15:48 PM Theo Ngôi sao

Cựu người mẫu Xuân Lan cho biết phía Phi Nhung không yêu cầu quyên góp tiền, mọi tài khoản kêu gọi đều là lừa đảo.

Trên trang cá nhân, Xuân Lan bức xúc khi xuất hiện một số tài khoản Facebook đăng bài kêu gọi góp tiền cho Phi Nhung. Cô gọi những người lợi dụng bệnh tình của người khác để lừa đảo là "độ ác". Xuân Lan cho biết thêm, phía ca sĩ Phi Nhung cũng như người đại diện không có bất cứ lời kêu gọi giúp đỡ tiền bạc nào.

Xuân Lan cho biết phía Phi Nhung không kêu gọi quyên góp tiền.

Xuân Lan cho biết phía Phi Nhung không kêu gọi quyên góp tiền.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền những bài viết với nội dung về bệnh tình của Phi Nhung trở nặng và kêu gọi quyên góp: "Theo thông tin mới nhất mà em nắm được thông qua con gái Wendy của chị Nhung, chị đang tích cực điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Chị vẫn trong tình trạng hôn mê, trợ thở bằng máy, chưa ăn uống được gì, phải luồn ống dẫn dinh dưỡng xuống tận dạ dày nuôi cơ thể".

Kẻ mạo danh còn bày tỏ sự thương xót khi lúc khỏe Phi Nhung không quản khó nhọc làm từ thiện khắp nơi nhưng lúc nữ ca sĩ gặp hoạn nạn lại không ai đứng lên kêu gọi trợ giúp. Vì vậy, người này hy vọng mọi người nâng cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ Phi Nhung.

Phi Nhung mắc Covid-19 được nhập viện Gia An 115 điều trị từ ngày 19/8. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe chuyển biến xấu nên cô được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy từ tối 26/8.

Ý kiến bạn đọc