Yến Trang từ sợ thành 'nghiện' tập luyện

Làm đẹp Thứ 3, 12/01/2021 23:58:37 PM Theo Ngôi sao

Nữ ca sĩ đặt mục tiêu cải thiện sức khỏe lên hàng đầu và quen dần với việc tập luyện, dần dần tạo thành thói quen khó bỏ.

Ở tuổi 36, Yến Trang ngày càng gợi cảm với hình thể săn chắc, nóng bỏng. Nữ ca sĩ nhiều lần khoe khéo ba vòng chuẩn chỉnh với bikini, crop top... Để có vóc dáng nuột nà, khoảng một năm nay cựu thành viên nhóm Mây Trắng tích cực tập gym, yoga cùng em gái - ca sĩ Yến Nhi. Khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ cũng chia sẻ các bài tập, kinh nghiệm, truyền cảm hứng tập luyện cho bạn bè, khán giả.

Yến Trang từ sợ tập luyện chuyển sang nghiện

Ở tuổi 36, Yến Trang ý thức cao về việc giữ gìn sức khỏe, sắc vóc.

Gần đây, Yến Trang thú nhận từng có thời gian khá e dè với việc tập luyện: "Hồi xưa mình cũng sợ tập lắm nhưng từ lúc ý thức được sức khỏe và thay đổi từ trong suy nghĩ mình lại bị nghiện việc tập luyện. Thế nên bạn nào cảm giác sợ thì hãy thử làm quen tập từ ít trước và quan trọng nhất phải thay đổi từ tư duy của mình và suy nghĩ xem tập luyện mang lại cho mình điều gì và có lợi cho những gì. Khi bạn thấy được cái lợi thì bạn sẽ đưa bản thân vào những thay đổi nhất định, từ đó tạo nên thói quen tập luyện cho bản thân".

Yến Trang thường kết hợp cả tập cardio lẫn các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ nhằm tăng cường thể lực, sức bền song song với công cuộc tăng cơ, giảm mỡ, cải thiện vóc dáng săn chắc hơn. Nữ ca sĩ cũng dành thời gian cho bộ môn yoga, cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể và cân bằng sức khỏe tinh thần.

Song song thói quen tập luyện hàng ngày, Yến Trang chú trọng ăn uống khoa học, lành mạnh để không lãng phí công sức tập luyện. Giọng ca 8X không kiêng khem quá hà khắc mà ăn uống đủ bữa, đủ chất để có sức tập luyện, làm việc. Chế độ ăn của Yến Trang chủ yếu tuân thủ theo nguyên tắc giàu protein, chất xơ, vừa phải tinh bột. Nữ ca sĩ cũng dành thời gian làm các loại sinh tố, nước ép giúp bổ sung vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Ý kiến bạn đọc