Yeri (Red Velvet) bị 'ném đá' vì tự tin quá đà trong concert

Starlight Thứ 2, 06/08/2018 22:35:51 PM Theo iOne

Cô nàng khẳng định 'Red Flavor' là hit 'quốc dân' mà quên đi những bản hit đáng nhớ của SNSD, Big Bang.

Ngày 5/8, Red Velvet tổ chức concert cá nhân thứ hai trong sự nghiệp ở sân vận động SK Olympic. 5 cô gái khuấy động không khí với những ca khúc đậm chất hè. Em út Yeri đã có một phát biểu gây tranh cãi về ca khúc nổi tiếng Red Flavor. Cô nàng cho biết Red Flavor là ca khúc nổi tiếng nhất của Red Velvet và cho rằng đây là ''mega hit" (bài hát quốc dân) mà tất cả mọi người phải nghe vào mùa hè.

Red velvet tổ chức thành công concert thứ hai trong sự nghiệp.

Red Velvet tổ chức thành công concert thứ hai trong sự nghiệp.

Netizen Hàn lập tức khó chịu và chỉ trích Yeri quá tự kiêu khi khen ngợi bài hát của nhóm như vậy. Các ý kiến bình luận: "Cô bé à, không phải vậy đâu", "Em đi mà nghe Tell Me và Nobody để biết thế nào là 'ca khúc quốc dân' nhé", "Để đạt đẳng cấp như mega hit thì phải là Gee (SNSD), Lies(Big Bang), Tell Me (Wonder Girls) nhé. Những bài còn lại chỉ là hit mà thôi"...

Red Flavor là ca khúc nổi đình đám trong mùa hè 2017. Ca khúc này cùng với You, Clouds, Raincủa Heize và Ko Ko Bop (EXO) thay nhau dẫn đầu bảng xếp hạng, được mệnh danh là ''tam trụ'' không thể phá bỏ của mùa hè năm ngoái. Red Flavor được coi là bản hit nổi bật nhất của nhóm nữ nhà SM.

Yeri bị chỉ trích vì tự tin quá đà vào ca khúc của bản thân.

Yeri bị chỉ trích vì tự tin quá đà vào ca khúc của nhóm.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, một số fan cũng lên tiếng bênh vực Yeri: "Cô ấy hoàn toàn có thể nói thế trong concert của riêng nhóm chứ", "Yeri nói rằng đó là ca khúc nổi bật nhất trong số những bài hát của nhóm, đừng cố biến em ấy thành kẻ kiêu ngạo", "Là một ca sĩ, Yeri hoàn toàn có thể tự hào giới thiệu về ca khúc nổi tiếng nhất của mình như thế, Red Flavor cũng nổi tiếng còn gì"....

Yeri luôn là idol phải nhận ánh mắt soi mói của netizen Hàn. Cô nàng từng nhiều lần bị chỉ trích bất tài, scandal thái độ ở thảm đỏ hoặc bị tố lười biếng. Em út của Red Velvet cũng thường xuyên dính phải những scandal hẹn hò không đúng sự thật. Mọi lời nói, hành động của Yeri đều bị nhận xét tiêu cực hoặc làm quá lên, khác với sự việc ban đầu. Vì những lời chỉ trích của netizen, cô nàng ngày càng kém tự tin, ít khi thể hiện khi tham gia show thực tế.

Ý kiến bạn đọc