Yoon Ah cứ đứng cạnh sao nam là fan 'rần rần' vì quá đẹp đôi

Starlight Thứ 5, 29/11/2018 11:17:06 AM Theo iOne

Thành viên SNSD cứ đứng cạnh một nam diễn viên nổi tiếng nào, y như rằng fan lại mong chờ họ kết hợp trong phim mới.

Ngày 28/11, Yoon Ah tham dự lễ trao giải AAA. Cô nàng có buổi nói chuyện với Lưu Dĩ Hào - nam diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Thành viên SNSD từng tiết lộ rằng muốn hợp tác với nam diễn viên trong một tác phẩm điện ảnh. Lưu Dĩ Hào đang là sao nam bảo chứng phòng vé ở Đài, bộ phim Take Me To The Moon của anh chàng cũng từng gây sốt ở thị trường Hàn Quốc.

Ngày 28/11, Yoon Ah tham dự lễ trao giải AAA. Cô nàng có buổi nói chuyện với Lưu Dĩ Hào - nam diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Thành viên SNSD từng tiết lộ muốn hợp tác với nam diễn viên trong một tác phẩm điện ảnh. Lưu Dĩ Hào đang là sao nam bảo chứng phòng vé ở Đài. Bộ phim Take Me To The Moon của anh từng gây sốt ở thị trường Hàn Quốc.

Yoon Ah nói tiếng Trung thành thạo, có thể giao tiếp dễ dàng với Lưu Dĩ Hào. Sự kết hợp của hai diễn viên khiến các fan rần rần. Cặp đôi có sự ăn ý về ngoại hình và nhiều người hi vọng họ sẽ có màn kết hợp trong một tác phẩm trong tương lai.

Yoon Ah nói tiếng Trung thành thạo, có thể giao tiếp với Lưu Dĩ Hào. Cặp đôi có sự ăn ý về ngoại hình và được fan mong chờ có màn kết hợp trong tương lai.

Trong sự kiện, Yoon Ah ngội cạnh Jung Hae In. Các fan hi vọng thấy hai ngôi sao cơ màn tương tác đáng yêu như trong sự kiện hồi đầu tháng 11. Yoon Ah và Jung Hae In trở thành ại sứ toàn cầu cho thương hiệu Hyundai Duty Free.

Yoon Ah và Jung Hae In trở thành đại sứ cho một thương hiệu. Cặp sao kết đôi trong sự kiện.

Hai idol làm biểu tượng trái tim khi đứng cùng nhau. Khán giả cho rằng nhìn họ giống như tham dự một buổi họp báo phim hơn là sự kiện quảng cáo. Người hi vọng Yoon Ah sẽ có cơ hội hợp tác cùng nam chính của Chị đẹp mua cơm cho tôi.

Hai idol làm biểu tượng trái tim khi đứng cạnh nhau. Khán giả cho rằng nhìn họ giống như tham dự một buổi họp báo phim hơn là sự kiện quảng cáo. Yoon Ah và nam chính Chị đẹp mua cơm cho tôi được nhận xét khá đẹp đôi.

Yoon Ah cùng Jung Hae In đều có khuôn mặt nhỏ đáng ghen tỵ, hình tượng trong sáng. Cặp đôi đi sự kiện cũng giống một cảnh phim.

Yoon Ah cùng Jung Hae In đều có khuôn mặt nhỏ, hình tượng trong sáng.

Vào tháng 6/2018, Yoon Ah và Park Seo Joon cùng tham gia một sự kiến cắt băng khánh thành. Tuy không song hành nhưng hai ngôi sao vẫn gây sốt nhờ một vài khoảnh khắc đứng cạnh nhau. Nét dễ thương, ngọt ngào của của Yoon Ah được đánh giá là hợp với vẻ thanh lịch của phó chủ tịch Park Seo Joon. Netizen phấn khích trước lần gặp gỡ tình cờ của hai thần tượng hàng đầu xứ Hàn và hi vọng họ sẽ có màn hợp tác trong một tác phẩm truyền hình lãng mạn.

Vào tháng 6/2018, Yoon Ah và Park Seo Joon cùng tham gia sự kiện cắt băng khánh thành. Hai ngôi sao gây sốt nhờ một vài khoảnh khắc đứng cạnh nhau. Nét dễ thương, ngọt ngào của của Yoon Ah được đánh giá là hợp với vẻ thanh lịch của ''phó chủ tịch'' Park Seo Joon. Netizen phấn khích trước lần gặp gỡ tình cờ của hai thần tượng hàng đầu xứ Hàn. Họ hy vọng họ sẽ có màn hợp tác trong một bộ phim truyền hình lãng mạn.

Trước đó, Yoon Ah gây tò mò khi đi cùng Park Seo Joon, Park Hyun Sik đến xem concert của BTS. Bộ ba là bạn thân của anh chàng V.

Trước đó, Yoon Ah gây tò mò khi đi cùng Park Seo Joon, Park Hyung Sik đến xem concert của BTS. Bộ ba là bạn thân của anh chàng V.

Yoon Ah và Park Bo Gum là cặp đôi nhan sắc được các fan gán ghép nhiệt tình. Mỗi lần tham dự lễ trao giải, hai ngôi sao luôn lọt top tìm kiếm vì quá đẹp đôi bên nhau.

Yoon Ah và Park Bo Gum là "cặp đôi nhan sắc" được các fan gán ghép nhiệt tình. Mỗi lần tham dự lễ trao giải, hai ngôi sao luôn lọt vào top tìm kiếm vì quá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Yoon Ah và Park Bo Gum trở thành nhân viên trong nhà trọ của Hyori, cùng tham gia một show thực tế. Cặp đôi thường xuyên, giúp đỡ nhau và có phản ứng hóa học tuyệt với. Cặp chị em đáng yêu này khiến Hyoris Homestay thêm phần lãng mạn, ngọt ngào.

Yoon Ah - Park Bo Gum trở thành nhân viên trong show thực tế Nhà trọ của Hyori. Cặp đôi thường xuyên giúp đỡ nhau và có phản ứng hóa học tuyệt vời. Cặp "chị em" đáng yêu này khiến chương trình thêm phần lãng mạn, ngọt ngào.

Ý kiến bạn đọc