Yoona (SNSD) trông giống nữ sinh trung học dù gần 30 tuổi

Starlight Thứ 6, 16/08/2019 19:20:51 PM Theo Zing

Trong sự kiện chiều 15/8, Yoona (SNSD) xuất hiện với mái tóc tết hai bên và quần yếm. Trang phục này khiến nữ thần tượng 29 tuổi trông giống hệt nữ sinh trung học.

Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 1
Chiều 15/8, Yoona có mặt tại sự kiện giao lưu người hâm mộ tại một rạp phim ở Seoul (Hàn Quốc). Đây là buổi "chào rạp" nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá phim EXIT. Ngay sau sự kiện, loạt ảnh ghi lại nhan sắc của Yoona đã lọt vào top những bài viết được xem nhiều nhất trên Naver.  
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 2
Ngôi sao 29 tuổi được khen xinh đẹp, trẻ trung trong bất cứ góc chụp hay hoàn cảnh nào. Nước da trắng mịn, không tỳ vết khiến cô càng nổi bật hơn dưới ống kính phóng viên. Yoona nổi tiếng là một trong những ngôi sao sở hữu làn da đẹp nhất showbiz Hàn. 
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 3
Tham dự sự kiện giao lưu khán giả, thành viên SNSD lựa chọn bộ trang phục gồm áo không tay và quần yếm. Bộ trang phục giúp cô trẻ hơn tuổi thật khá nhiều. Kết hợp với mái tóc tết hai bên, ngôi sao 29 tuổi được nhận xét là giống hệt nữ sinh trung học.
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 4
Yoona luôn giữ được tâm trạng vui vẻ, tích cực khi xuất hiện trước công chúng. Trong sự kiện chiều 15/8, cô liên tục bắt tay, ký tặng và trò chuyện cùng người hâm mộ. 
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 5
Trước đó, tối 14/8, Yoona tham gia tiệc cảm ơn của đoàn làm phim EXIT. Tại sự kiện này, "nữ thần Kpop" khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ trang phục màu kem nữ tính và mái tóc dài bồng bềnh. 
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 6
Yoona được mệnh danh là một trong những mỹ nữ trẻ trung nhất ngành giải trí Hàn. Hồi tháng 4, thành viên "nhóm nữ quốc dân" SNSD từng gây "sốt" trên các trang mạng Hàn Quốc nhờ loạt ảnh mặc đồng phục cấp 3. Nhìn ảnh, hiếm người tin rằng Yoona sẽ "cán mốc" 30 tuổi vào năm tới. 
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 7
 Tại Hàn Quốc, Yoona là ngôi sao hạng A, nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo "khủng". Thậm chí, vào năm 2012, nữ thần tượng đã xuất hiện trong hơn 20 mẫu quảng cáo cho các thương hiệu ngân hàng, cà phê, mỹ phẩm, đồ gia dụng...
Yoona (SNSD) trong giong nu sinh trung hoc du gan 30 tuoi hinh anh 8
Nữ thần tượng sở hữu khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to tròn và khuôn miệng đáng yêu. Tổng thể đường nét giúp cô trông trẻ hơn bạn bè đồng lứa. Ra mắt công chúng từ năm 2007, suốt 12 năm qua, Yoona luôn được coi là một trong 3 nữ thần tượng đẹp nhất ngành giải trí. Công chúng coi cô là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc. Trong khi đó, người hâm mộ quốc tế gọi Yoona bằng biệt danh "nữ thần Kpop". 
Ý kiến bạn đọc