10 kiểu trang sức đã lỗi mốt

Thời trang Thứ 7, 04/04/2020 21:15:14 PM Theo Ngôi sao

Năm nay, hàng loạt thương hiệu không còn quan tâm tới các mẫu choker đơn giản mà chuyển sang bổ sung đá quý, kim loại, thực hiện nhiều cách biến tấu độc đáo.

Vòng cổ sợi nhỏ với mặt dây chuyền lớnỞ mùa mốt 2020, nhiều thương hiệu như Alexander McQueen, Vivienne Westwood, Off-White, Zimmermann hay  Pyer Moss đều  tuyên bố rằng chuỗi xích bản lớn sẽ thay thế

Vòng cổ sợi nhỏ với mặt dây chuyền lớn
Ở mùa thời trang 2020, các nhà mốt như Alexander McQueen, Vivienne Westwood, Off-White, Zimmermann hay Pyer Moss đều tuyên bố rằng chuỗi xích bản lớn sẽ thay thế dạng vòng cổ kèm mặt dây vốn được phái đẹp sử dụng rộng rãi suốt nhiều năm qua.

Khuyên  tai tròn cơ bản  Vào năm 2020, các nhà thiết kế như Dolce & Gabbana, Oscar de la Renta, Missoni và Brandon Maxwell đề nghị bạn nên chống lại sự nhút nhát và trở nên sáng sủa hơn, bằng cách thay thế những đôi bông tai nhỏ thanh lịch bằng những miếng lớn bao gồm nhiều vòng.

Khuyên tai tròn cơ bản
Dolce & Gabbana, Oscar de la Renta, Missoni cùng Brandon Maxwell cổ vũ các cô gái thoát khỏi vùng an toàn, trở nên thu hút hơn bằng cách nâng cấp độ nổi bật của khuyên tai tròn.

Khuyên tai theo đôi Các người mẫu từ Oscar de la Renta, Valentino, Tibi, Pyer Moss và Marc Jacobs đã chỉ đeo một chiếc khuyên tai trong vài năm nay. Nhưng chỉ có một vài cô gái thực sự đi thử nghiệm trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng năm 2020 dường như là một năm tốt để thêm một chút lộn xộn cho diện mạo của bạn.

Khuyên tai đủ cặp
Dàn mẫu trên sàn diễn Oscar de la Renta, Valentino, Marc Jacobs, Tibi hay Pyer Moss đã chỉ đeo một chiếc khuyên trong vài mùa gần đây nhưng không nhiều cô gái thực sự thử nghiệm nó trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, 2020 hứa hẹn sẽ chứng kiến sự lên ngôi của trào lưu thú vị này.

Choker đơn giảnVài năm trước, chokers, một phụ kiện phổ biến từ những năm 90, đã quay trở lại. Phụ nữ thời thượng mặc đồ da, nhung và nhựa trên cổ. Nhưng xu hướng biến mất ngay khi nó xuất hiện. Vào năm 2020, chokers đã trở lại, nhưng theo một cách khác: GUCCI, Chloe, Sacai, Alexander McQueen và Versace đã thêm đá quý, kim loại đắt tiền và thực hiện các biến thể nhiều lớp.

Choker đơn giản
Choker - món phụ kiện phổ biến ở thập niên 1990 - đã trở lại từ vài năm trước. Năm nay, hàng loạt thương hiệu như Gucci, Versace, Alexander McQueen, Chloe, Sacai... không còn quan tâm tới các kiểu choker đơn giản mà chuyển sang bổ sung đá quý, kim loại, thực hiện nhiều cách biến tấu độc đáo.

Vòng cổ layer với đồng xuMột vài năm trước, xu hướng đeo tiền xu đã xuất hiện, nhưng trong mùa này tình yêu lại đập tiền. Trái tim lớn, và đôi khi thậm chí rất lớn đã được thể hiện trên hầu hết mọi người mẫu trong các bộ sưu tập của Saint Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga, Marc Jacobs và Chanel.

Vòng cổ layer với đồng xu
Tình yêu có thể đánh bại tiền bạc, đó hẳn là lý do hình trái tim chiếm chỗ các đồng xu trong bộ sưu tập của Chanel, Saint Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga, Marc Jacobs...

Trang sức hình ngôi saoCác ngôi sao đang được thay thế bằng các quả cầu Bottega Veneta, Kenzo, Oscar de la Renta, Balenciaga, Valentino và Ann Demeulemeester trình bày các quả cầu khác nhau làm bằng kim loại, thủy tinh và gỗ. Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ các hành tinh, quả địa cầu, quả bóng ma thuật và đồ trang trí Giáng sinh, đến nỗi bất kỳ cô gái nào cũng có thể tìm thấy những gì cô ấy thích.

Trang sức hình ngôi sao
Tạm rời bỏ hình sao cá tính, Valentino, Balenciaga, Kenzo, Oscar de la Renta, Bottega Veneta đem tới hàng loạt hình cầu đa dạng làm bằng kim loại, pha lê hoặc gỗ, lấy cảm hứng từ các hành tinh, quả địa cầu, bóng ma thuật và đồ trang trí Giáng sinh, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn phong phú.

Mặt dây chuyền hình chữ cáiMặt dây chuyền với chữ lớn không còn hợp thời nữa và bây giờ chúng đang được thay thế bằng hình ảnh đồ sộ của động vật hoang dã và côn trùng. Dolce & Gabbana và Oscar de la Renta đã cho thấy những đồ trang sức mới dành cho những người phụ nữ sành điệu, những người không muốn che giấu tính cách hoang dã của họ và các nhà thiết kế Fendi đã quyết định rằng có quá nhiều kẻ săn mồi trên đường băng, vì vậy họ đã tìm ra phụ kiện với một con rùa- in vỏ.

Mặt dây chuyền hình chữ cái
Thiết kế lỗi mốt này đang được thay thế bởi hình ảnh động vật hoang dã và côn trùng qua sự lăng-xê của Dolce & Gabbana, Oscar de la Renta, Fendi...

Vòng tuầnCác nhà thiết kế như Stella McCartney, Alexander McQueen, Brandon Maxwell và Dolce & Gabbana đã quyết định làm cho mùa xuân hè 2020 trở nên thiết thực nhất có thể và thay thế các vòng đeo tay nhiều lớp bằng ví nhỏ, và họ đề nghị sử dụng các giá đỡ này cho ID, thẻ, và thậm chí có thể là kính. Đây là một giải pháp tuyệt vời vì chúng tôi không bao giờ có đủ túi.

Vòng tuần
Quyết định làm cho mùa xuân hè 2020 trở nên thiết thực nhất có thể, Stella McCartney, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen hay Brandon Maxwell đã biến ví nhỏ thành vòng tay. Món phụ kiện mới mẻ này có thể chứa được tiền mặt, thẻ, chìa khoá...

Trang sức gắn đá nhỏ lấp lánhMiu Miu, Khaite, Tory Burch, Tommy Hilfiger, Mitchal Gurung, Burberry, Christian Dior và tất nhiên, Chanel nhất trí rằng năm 2020 bạn có thể đeo khuyên tai đơn giản và dây chuyền nhiều lớp mà không cần kim cương.

Trang sức gắn đá nhỏ lấp lánh
Chanel, Dior, Burberry, Tommy Hilfiger, Miu Miu, Tory Burch... nhất trí rằng năm nay bạn nên đeo khuyên tai trơn màu hay vòng cổ nhiều lớp mà không cần những hạt đá hào nhoáng.

Lông vũHết năm này qua năm khác, phụ kiện có lông vũ đã gây được tiếng vang lớn, vì vậy các nhà thiết kế đã khá mệt mỏi với chúng. Bây giờ các nhà mốt như Vivienne Westwood, Christian Dior, Jacquemus, Oscar de la Renta và Prada đề nghị chúng ta quên chúng hoàn toàn trong mùa mới và thay thế chúng bằng một thứ gì đó nhiệt đới hơn, ví dụ như vỏ sò lớn.

Lông vũ
Sau thời gian dài được "sủng ái", lông vũ đang bị Dior, Prada, Oscar de la Renta, Vivienne Westwood, Jacquemus lãng quên và thay thế bằng những thứ đậm chất nhiệt đới như vỏ sò, ốc biển, càng cua...

Ý kiến bạn đọc