12 chuyên gia quốc tế trình diễn thời trang tóc ở nhà hát Lớn

Thời trang Thứ 5, 09/08/2018 07:09:07 AM Theo Zing

Các chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế sẽ biểu diễn trên sân khấu trực tiếp trong chương trình nhạc kịch lấy cảm hứng từ phim điện ảnh "Tiên hắc ám".

Vào ngày 9/8, chương trình nhạc kịch lấy ý tưởng từ bộ phim điện ảnh Mỹ nổi tiếng Maleficent sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình quy tụ những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu đến từ Hàn Quốc và thế giới. Có thể kể đến, chuyên gia hàng đầu châu Âu - Nino Bartolo. Ông hiện là hiệu trưởng học viện tóc Code 17 Education, cựu giảng viên học viện tóc danh giá Vidal Sassoon London, cựu giảng viên học viện tóc tóc Allilon Academy, cựu giảng viên học viện tóc Debut Shanghai Academy.

Bên cạnh đó còn có chuyên gia Hong So Nuyn - từng giành Huy chương bạc hạng mục cắt tự do cuộc thi I.B.S Newyork, Giải 3 I.P.P Avant Garde khu vực, thành viên Alternative Hair Show Overseas và tu nghiệp thành công Học viện tài năng Vidal Sassoon London.

Chuyên gia Kim Keun Ja đã tu nghiệp thành công tại Vidal Sassoon khóa cấp nhất của Mark Hayes, Khóa học sáng tạo tại Vidal Sassoon London. Chuyên gia Lee Jong Cheol là thạc sĩ về mỹ thuật, tu nghiệp thành công Vidal Sassoon khóa cấp nhất của Mark Hayes. Và các chuyên gia hàng đầu khác của Hàn Quốc.

Theo chia sẻ từ ê-kíp, tác phẩm dùng chất liệu âm nhạc của những vở opera nổi tiếng thế giới như Phantom of the opera, Cây sáo thần, Romeo & Juliet, Tachiana...

Câu chuyện bắt đầu vào ngày công chúa thôi nôi, những bà tiên hiền hậu đã đến chúc phúc cho công chúa. Nhưng ngay sau đó, Tiên địa ngục đã xuất hiện và đưa ra một lời nguyền khủng khiếp.

12 chuyen gia quoc te trinh dien thoi trang toc o nha hat Lon hinh anh 1
Uyên Linh tham gia biểu diễn vở nhạc kịch, kết hợp thời trang tóc. 

Lời nguyền đó không phải là bị mũi kim đâm như trong phiên bản gốc của "Công chúa ngủ trong rừng” mà là một lời nguyền khó giải hơn rất nhiều.

Tham gia diễn xuất trong chương trình có các nghệ sĩ kịch nói chuyên nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện ca sĩ Uyên Linh với các ca khúc You raise me up, Cám ơn tình yêu.

Các nghệ sĩ khác góp mặt trong vở nhạc kịch gồm quán quân opera châu Á Thái Bình Dương 2017 tại Malaysia Hiền Nguyễn, quán quân Sao Mai 2015 Tiến Hưng, quán quân Ngôi nhà âm nhạc 2012 Phạm Quốc Huy, ca sĩ Thu Hiền, ca sĩ Phạm Nguyên...

12 chuyen gia quoc te trinh dien thoi trang toc o nha hat Lon hinh anh 2
Hơn 20 mẫu tóc sẽ được trình diễn trên sân khấu. Ảnh minh họa: BTC.

Đan xen với những tình tiết hấp dẫn trong vở nhạc kịch, 12 chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ châu Âu và Hàn Quốc sẽ thực hiện ngay trên sân khấu hơn 20 mẫu tóc mới và thịnh hành nhất để khán giả chiêm ngưỡng.

Ý kiến bạn đọc