13 khoảnh khắc diện đồ 'ton-sur-ton' của William và Kate Middleton

Thời trang Thứ 7, 11/07/2020 23:19:19 PM Theo iOne

Hoàng tử William và công nương Kate Middleton mặc trang phục đồng điệu trong nhiều sự kiện.

Năm 2011, Hoàng tử William và Kate Middleton mặc bộ suit đen để chụp bức chân dung tại Clarence House.
Trong chuyến thăm hoàng gia tới Canada năm 2011, Hoàng tử William và Kate Middleton mặc cùng một chiếc áo hoodie đỏ. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng William diện đồ đôi.
William và Kate Middleton cùng diện quần jeans, áo sơ mi, đi boots da lộn và đeo thắt lưng da. Cả hai nhấn nhá thêm cho phong cách cao bồi bằng chiếc mũ trắng.
Hoàng tử William và Kate Middleton đã có một khoảnh khắc kết hợp tinh tế tại Wimbledon 2015.
Cặp đôi đã tái hiện một bức ảnh nổi tiếng của Công nương Diana trong chuyến thăm Taj Mahal vào năm 2016. Áo khoác vest màu xanh của Hoàng tử William và áo sơ mi trắng phù hợp với chiếc váy Naeem Khan của Kate Middleton. Giày cao gót màu nude của cô kết hợp tốt với quần kaki của chồng.
Hoàng tử William và Kate Middleton đã chọn phối đồ màu xanh một lần nữa vào năm 2016 khi tham dự buổi ra mắt chiến dịch Heads Together.
Hoàng tử William, Kate Middleton, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đều mặc màu xanh lam để bắt đầu chuyến du lịch hoàng gia Canada. Middleton trông sang trọng trong chiếc váy Jenny Packham màu xanh với cài áo lá bạch kim.
Gia đình hoàng gia đã ''ton-sur-ton'' một lần nữa với tông màu tím và hồng vào ngày cuối cùng của tour du lịch Ba Lan và Đức năm 2017. Hoàng tử William trông bảnh bao trong bộ vest. Chiếc cà vạt màu tím phù hợp với chiếc váy Emilia Wickstead của Kate Middleton.
Trong chuyến thăm Thụy Điển hồi 2018, Kate Middleton và Hoàng tử William mặc đồng điệu. Bộ đồ màu xanh của Hoàng tử William phù hợp với chiếc váy Erdem nhung tuyệt đẹp mà Middleton mặc.
Tháng 12/2018, cặp đôi hoàng gia chọn trang phục công sở giản dị. Vợ chồng công tước xứ Cambridge đã đến thăm các thành viên gia đình và nhân viên tại căn cứ Không quân Hoàng gia Akrotiri ở Síp. Hoàng tử William mặc một chiếc áo khoác phù hợp với quần tối màu và giày nâu, trong khi Middleton chọn quần ống rộng màu đen với áo blazer Smythe màu xanh ô liu.
Năm 2019, Kate Middleton và Hoàng tử William đã làm nên lịch sử khi trở thành cặp đôi hoàng gia Anh đầu tiên mặc trang phục truyền thống ở Pakistan. Middleton mặc một chiếc váy Jenny Packham lấp lánh và khăn quàng cổ truyền thống. Hoàng tử William mặc sherwani, áo khoác dài đến đầu gối, thường được đàn ông ở Nam Á sử dụng.
Năm 2020, Hoàng tử William và Kate Middleton kết hợp màu xanh lá cây vào trang phục trong chuyến du lịch hoàng gia Ireland. Cà vạt màu xanh lá cây của Hoàng tử William phối hợp hoàn hảo với áo khoác Catherine Walker màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp của Middleton.
Kate Middleton và Hoàng tử William trong lần đến Bệnh viện Queen Elizabeth để kỷ niệm 72 năm NHS. Họ quyết định tôn vinh tổ chức này bằng cách mặc màu xanh. Nữ công tước xứ Cambridge đã lựa chọn trang phục phù hợp với chồng. William thắt cà vạt màu hải quân, áo sơ mi màu xanh và quần tối màu.
Ý kiến bạn đọc