14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Thời trang Thứ 5, 22/10/2020 23:26:50 PM Theo Ngôi sao

Trước show SIXDO sắp diễn ra vào 24/10, Đỗ Mạnh Cường đã ghi dấu ấn với 14 show thời trang cá nhân tại nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Back to Nature (Xuân hè 2019)

Tháng 5/2019, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn tại Australia khi đất nước này đang vào thu với cảnh sắc cũng như thời tiết tuyệt đẹp. Để tạo ra bối cảnh ấn tượng cho show, nam thiết kế 8X và doanh nhân Phạm Huy Cận đã tốn khá nhiều công sức khi xin phép chính quyền sở tại "khóa" một con đường đi bộ ở trung tâm Sydney trong khoảng 30 phút.

Có 200 khách mời tham dự show "Back to Nature", gồm nhiều ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam, các "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường và một số doanh nhân, tín đồ thời trang...

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Mix & Match (Thu đông 2018)

Ông bố bảy con dựng không gian phố cổ sinh động với gam vàng - xanh bắt mắt để làm phông nền cho bộ sưu tập. 500 khách mời diện trang phục màu hồng - đen chủ đạo, góp phần tạo nên điểm nhấn thú vị cho chương trình.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Exclusive (Xuân hè 2018)

Rời xa ồn ào phố thị, Đỗ Mạnh Cường đưa bộ sưu tập "Exclusive" đến Lăng Cô, Huế vào cuối tháng 5/2018. Show diễn ra trên sân golf chuẩn quốc tế, giữa không gian tràn ngập sắc xanh của rừng núi, mây trời, tạo nên sự hòa quyện giữa nét đẹp của thiên nhiên và sự sáng tạo của con người - thông qua trang phục.

130 thiết kế được chia làm ba phần trong show này với màn trình diễn của hơn 60 người mẫu hàng đầu tại Việt Nam.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

The Muse 2 (Thu đông 2017)

Sắc đỏ tượng trưng cho tình yêu, hy vọng, sự nhiệt huyết được Đỗ Mạnh Cường nhuộm thắm sân khấu "The Muse 2" - show diễn kỷ niệm 10 năm anh làm nghề. Êkíp của anh đã thực hiện 30 gốc đào nhân tạo với số lượng 100.000 cành. Chỉ riêng việc lắp ghép từng cánh hoa vào cành để tạo nên khu vườn rực đỏ cũng cần 200 nhân công. Tổng chi phí đầu tư cho sân khấu lên tới 7 tỷ đồng.

Đường băng dài 250 m được đóng bằng gỗ tái sử dụng, có diện tích 1.700 m2. Hơn 100 thiết kế gắn với sự nghiệp 10 năm của Đỗ Mạnh Cường được chia làm 5 phần, thể hiện bởi 100 người mẫu.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Life in Color (Xuân hè 2017)

Show diễn cuối tháng 5/2017 là chuyến hành trình của Đỗ Mạnh Cường về với biển trời Phú Quốc. Anh tận dụng ánh sáng, khung cảnh thiên nhiên cũng như những công trình kiến trúc mang phong cách của các trường đại học cổ điển châu Âu để làm phông nền cho bộ sưu tập. Show được chia làm 4 phần, quy tụ 400 khách mời và hơn 60 người mẫu.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

The Little Black Dress (Thu đông 2016)

Show được tổ chức vào tháng 12/2016 tại TP HCM. Để giữ bí mật sàn diễn đến phút chót, êkíp treo một tấm màn đen dài 2.000 m bao phủ toàn bộ sân khấu. Hàng loạt quả cầu kích thước lớn hiện ra trước mắt khán giả giữa không gian sáng tối ấn tượng. Đường catwalk được bố trí theo hình vuông, lót gỗ dài 480 m.

Bộ sưu tập gồm 137 thiết kế phủ sắc đen huyền ảo, được trình diễn bởi 110 người mẫu. Đặc biệt, trong phần cuối chương trình, Đỗ Mạnh Cường thể hiện sự sáng tạo với những tác phẩm mang phom dáng độc đáo theo phong cách avant-garde vốn được anh yêu thích.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Countryside (Xuân hè 2016)

Đầu tháng 6/2016, nam thiết kế 8X tái hiện bức tranh miền quê thanh bình trên sàn diễn với con đường làng lót gỗ quanh co. Những ụ rơm nhấp nhô được tạo khối và bố trí cẩn thận, đóng vai trò điểm nhấn trên sân khấu. 40 tấn rơm từ sáu vựa rơm lớn nhất của Sa Đéc (Đồng Tháp) được thu gom, khử mùi kỹ lưỡng. Chi phí cho phần vật liệu này lên đến nửa tỷ đồng. Đặc biệt, lực lượng phòng cháy chữa cháy được huy động để đảm bảo an toàn trong suốt những ngày chuẩn bị và diễn show.

Chương trình giới thiệu 4 bộ sưu tập riêng biệt, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của miền quê thanh bình nước Pháp trong tiết trời mùa hạ, bao gồm trang phục jeans, kẻ caro, họa tiết hoa cúc và tua rua, với tổng 185 thiết kế. Có khoảng 80 người mẫu trình diễn và 1.000 khách mời tham dự show này.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Love (Thu đông 2015)

Với chủ đề về tình yêu, hình ảnh trái tim có lẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho show diễn mang đầy dư vị ngọt ngào này. Đường catwalk cũng bố trí theo hình trái tim, đặt trong khung cảnh lãng mạn đậm chất thơ, đem lại trải nghiệm ấn tượng cho khán giả.

Show diễn ra vào tháng 12/2015 tại Hà Nội, phần lớn vật liệu được chuyển từ miền Nam ra. Bộ sưu tập gồm 170 thiết kế chia làm bốn phần nhỏ, được trình diễn bởi 90 người mẫu, trong đó có cả mẫu lưỡng tính.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

La Vie En Rose (Xuân hè 2015)

Đỗ Mạnh Cường đưa show sang Mỹ vào trung tuần tháng 6/2015. Sàn diễn là không gian thoáng đãng, nên thơ trong một tòa lâu đài cổ trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills, Mỹ. Các khách mời đều được bố trí ngồi front-row đúng quy cách quốc tế.

Đường catwalk dài 130 m, không gian thay đổi qua từng khu vực tạo nên những tấm phông nền tự nhiên đa dạng, tràn ngập màu sắc hoa cỏ, thể hiện thông điệp chính của show: Sự tự tin, lạc quan, yêu đời sẽ giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc.

Bộ sưu tập "La Vie En Rose" lấy ý tưởng từ cuộc sống, tình yêu thông qua hình ảnh những cánh hồng khoe sắc. Chương trình quy tụ 20 chân dài Việt và nhiều người mẫu ngoại quốc được tuyển chọn tại Mỹ.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

The Twins (Thu đông 2014)

Diễn ra vào cuối tháng 11/2014 tại TP HCM, show "The Twins" có đường băng dài hơn 100 m với điểm nhấn là bức tượng điêu khắc hình ảnh của chính Đỗ Mạnh Cường với hai bản đối xứng. Đường đi của người mẫu được rải đá nhằm tạo hiệu ứng sân khấu nhưng cũng là thử thách cho họ.

Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ sự tuyệt vời của tạo hóa thông qua hình ảnh các cặp song sinh. Có khoảng 140 người mẫu trình diễn hơn 200 thiết kế. Trong đó, không ít cặp song sinh thật sự được Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn từ bốn thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ.

14 show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Sea of Memory (Xuân hè 2014)

Đỗ Mạnh Cường mang hơi thở của gió biển, cát trắng, mây trời về TP HCM thông qua show "Biển nhớ" hồi cuối tháng 4/2014. Sàn diễn được bố trí theo hình lục giác, tái hiện những con đường quanh co ven biển. Hàng tấn cát trắng được vận chuyển từ Phan Rang về trung tâm TP HCM trong điều kiện khó khăn, và cũng là bài toán khó để giải quyết sau khi show kết thúc.

Với "Biển nhớ", Đỗ Mạnh Cường tạo ra hơn 100 thiết kế, chia làm ba phần: trắng đen (họa tiết chấm bi, kẻ sọc), sắc màu và trang phục dạ hội.

Ý kiến bạn đọc