20 bí quyết ngỡ "chẳng liên quan" nhưng giúp cải thiện "chuyện ấy" trên cả tuyệt vời

Gia đình Thứ 4, 09/01/2019 09:56:28 AM Theo RD

Những bí quyết giúp chuyện ấy thăng hoa và sung mãn dưới đây rất dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 1

1. Đi tất : Điều này nghe có vẻ kỳ quái, nhưng một nghiên cứu ở Thụy Điển cho thấy phụ nữ gặp khó khăn hơn khi đạt cực khoái nếu để chân bị lạnh.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 2

2. Ăn mì ống: Trong sợi mì chứa hạt thông là nguồn arginine tuyệt vời, tiền chất của oxit nitric, một thành phần chính trong các loại thuốc Viagra. Arginine giúp khai thông các mạch máu giúp lưu lượng máu được cải thiện.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 3

3. Đi giày cao gót: Ít người biết rằng, một đôi giày cao gót có khả năng làm nên điều kỳ diệu trong đời sống tình dục. Một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior, phát hiện ra rằng giày cao gót không chỉ gợi cảm về thể chất mà còn có thể giúp cơ sàn chậu của phụ nữ hoạt động tốt hơn.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 4

4. Dùng nghệ tây: Từ lâu, nghệ tây đã được coi là một phương thuốc giúp kích thích ham muốn tình dục. Gần đây nó còn được sử dụng như 1 bài thuốc chữa trầm cảm và giúp đỡ phụ nữ bị mắc chứng giảm ham muốn tình dục gây ra bởi thuốc chống trầm cảm.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 5

5. Ăn táo: Loại trái cây này rất giàu chất chống oxy hóa, flavonoid và chất xơ, từ đó nó cũng có thể giúp tăng cường ham muốn tình dục của bạn. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Archives of Gynecology and Obstetrics, đã tìm ra mối liên kết giữa việc ăn táo thường xuyên với khả năng làm tăng cảm giác hài trong đời sống tình dục ở phụ nữ trẻ.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 6

6. Massage hoặc bất cứ sự chăm sóc nào giúp bạn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn. Khi chăm sóc cơ thể của chính mình, bạn sẽ thêm tự tin hơn rất nhiều. Một cách tốt khác để chăm sóc bản thân là tập thể dục. Điều này sẽ tạo ra lưu lượng máu tốt hơn đến các cơ quan quan trọng.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 7

7. Đi đâu đó 1 mình và làm tất cả những điều bạn yêu thích. Điều này không chỉ cải thiện tâm trạng mà còn giúp tạo ra khoảng lặng để 2 người nhớ và có nhiều cảm hứng cho “chuyện ấy” hơn.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 8

8. Ăn hàu: Hàu có rất nhiều kẽm, chất quan trọng cho việc sản xuất testosterone, hormone giới tính ở cả nam và nữ.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 9

9. Uống 1 chút rượu: Một lượng nhỏ rượu giúp cải thiện tâm trạng và thúc đẩy ham muốn tình dục. Tuy nhiên, cần lưu ý nếu uống nhiều hơn có thể nhấn chìm ngọn lửa ham muốn, hoặc làm giảm khả năng “yêu” của cả 2 người.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 10

10. Mua đồ lót mới: Trong tủ đồ của bạn nên có ít nhất 1 món đồ lót gợi cảm. Cảm giác mềm mại của chất liệu lụa đối với làn da sẽ giúp đánh thức những tế bào thần kinh gợi cảm.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 11

11. Thăng tiến trong sự nghiệp: Nhiều người nghĩ rằng công việc sẽ chẳng có gì liên quan đến đời sống tình. Nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sự bất mãn trong công việc có thể gây căng thẳng và ảnh hưởng lớn đến nụ hôn và cản trở ham muốn tình dục.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 12

12. Tập thể dục đều đặn: Cùng tham gia các hoạt động thể chất cùng nhau, như trượt tuyết, đi bộ đường dài, đi dạo dọc theo bãi biển hoặc chèo thuyền... tạo ra cảm giác trẻ trung, tràn trề sức sống và từ đó dễ dàng chuyển thành sự thân mật.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 13

13. Bỏ thuốc lá: Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hút thuốc có thể làm tắc nghẽn các mạch máu ở dương vật tương tự như cách nó làm tắc nghẽn các động mạch trong tim.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 14

14. Sử dụng biện pháp tránh thai đáng tin cậy: Cảm giác tự tin khi sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn rất quan trọng đối với những người không mong muốn có thai. Hãy nhớ rằng, ham muốn tình dục đối với phụ nữ khởi phát từ trong não bộ, vì vậy nếu bạn lo lắng về việc mang thai rất có thể làm giảm ham muốn tình dục.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 15

15. Ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm như thịt bò, trứng và hải sản, đặc biệt là hàu sẽ giúp tăng cường ham muốn 1 cách hiệu quả.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 16

16. Mở mắt khi hôn và cả khi làm “chuyện ấy”: Nhìn vào mắt đối phương trong những tình huống này sẽ giúp truyền tải thông điệp đáng tin cậy và trung thực, thúc đẩy cảm xúc giới tính giữa 2 người.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 17

17. Nói lời yêu: Tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau là cơ sở quan trọng và bền chặt nhất đối với đời sống tình dục.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 18

18. Uống nhiều nước: Cơ thể được tạo thành từ gần 75% là nước. Vì vậy bạn nên uống nhiều nước nếu muốn giữ sức khỏe tốt và điều tương tự với sức khỏe tình dục. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sinh lý học Ứng dụng, cho thấy việc bị mất nước có thể ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của mỗi người.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 19

19. Ngủ đủ giấc giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục cũng như sức khỏe tổng thể. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục cho thấy, thời gian ngủ dài hơn làm tăng hoạt động tình dục cho phụ nữ.

20 bi quyet ngo "chang lien quan" nhung giup cai thien "chuyen ay" tren ca tuyet voi hinh anh 20

20. Chạm vào người ấy: Những vuốt ve nhẹ nhàng, không vượt quá ranh giới của nụ hôn hoặc cái ôm lại mang đến những lợi ích trên mong đợi. Thường xuyên làm việc này sẽ giúp thúc đẩy ham muốn tình dục giữa các cặp đôi.

Ý kiến bạn đọc