3 cặp đôi 'đi qua rạn nứt vẫn tìm về bên nhau'

Hậu trường Thứ 6, 08/03/2019 14:54:04 PM Theo iOne

Diễm My 9x, Châu Bùi, Nhã Phương từng ít nhất một lần chia tay bạn trai trước khi tái hợp.

Diễm My 9x và bạn trai

Diễm My 9x và bạn trai công khai tình cảm từ tháng 3/2018. Bạn trai cô tên là Vinh Nguyễn, từng du học tại ĐH Công nghệ Swinburne ở Melbuourne, Australia. Hiện, bạn trai cô xây dựng một công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và đi lại giữa Việt Nam - Australia để làm việc.

Diễm My 9x và bạn trai.

Diễm My 9x và bạn trai.

Diễm My 9x và bạn trai vướng nghi vấn chia tay vào khoảng tháng 11/2018. Khi ấy, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn đã xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến người yêu trên mạng xã hội. Trước nghi vấn đường ai nấy đi, cả Diễm My và bạn trai đều chọn cách im lặng.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Diễm My thân thiết bên bạn trai trong một bữa tiệc cùng bạn bè bất ngờ được người dùng mạng xã hội đăng tải. Trao đổi với PV, Diễm My 9x cho biết, mối quan hệ của cô và bạn trai hiện tốt đẹp. Cô khẳng định bạn trai là người giúp mình trưởng thành, chín chắn hơn trong suy nghĩ.

Trả lời về tin đồn rạn nứt trong quá khứ, Diễm My cho biết, không chỉ riêng cô mà ai khi yêu cũng không tránh khỏi hai trạng thái khi hạnh phúc, lúc sóng gió. "Trải qua mọi mâu thuẫn, sóng gió, quan trọng là cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm. Tôi và bạn trai hiện tại yêu nhau nhiều hơn thời điểm mới bắt đầu quan hệ tình cảm", Diễm My nói.

Châu Bùi - Decao

Châu Bùi và Decao hẹn hò vào tháng 6/2016 sau một thời gian dài quen biết và tìm hiểu. Tháng 6/2017, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay. Lý do được cả hai đưa ra là quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho đối phương. Châu Bùi cũng khẳng định, không có chuyện người thứ ba xuất hiện khiến mối quan hệ của cô với Decao tan vỡ.

Châu Bùi và Decao.

Châu Bùi và Decao.

Trong thời gian chia tay, Decao vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Châm và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Châu Bùi lúc này cũng vướng nghi vấn hẹn hò người quản lý. Tuy nhiên đến tháng 11/2017, cả hai bị bắt gặp xuất hiện chung ở nhiều sự kiện. Đầu năm 2018, Châu Bùi và Decao tuyên bố đã tái hợp.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau. Châu Bùi thậm chí còn gọi mẹ Decao là "mẹ chồng". Tuy nhiên, Châu Bùi cho biết, cô và bạn trai chưa tính đến việc kết hôn bởi cả hai vẫn đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Cô chia sẻ, bản thân cần phải làm việc nhiều hơn để có thêm nhiều thành công trong thời gian tới.

Nhã Phương - Trường Giang

Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bén duyên khi cùng đóng bộ phim 49 ngày. Chuyện tình của cặp đôi từng bị hoài nghi là chiêu trò PR cho phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận chuyện tình cảm với Trường Giang trên trang cá nhân. Cô công khai gọi nam diễn viên là "anh yêu". Kể từ đó, cả hai luôn quấn quýt, xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.

Nhã Phương và Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang.

Hai năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần dính nghi vấn đường ai nấy đi. Giữa năm 2016, khi Quế Vân tiết lộ Trường Giang bắt cá hai tay, chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang lục đục. Trên trang cá nhân, Nhã Phương không ít lần khiến khán giả bất ngờ khi lấp lửng chuyện đổ vỡ tình cảm. Thời gian ấy, Trường Giang cũng dính tin đồn hẹn hò hot girl Sam khi cùng tham gia phim Siêu sao siêu ngố. 

Sau một khoảng thời gian bị nghi chia tay, Mười Khó bất ngờ cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Mai Vàng 2018. Hai tháng sau đó, chuyện tình của cặp đôi tiếp tục đứng trên bờ vực tan vỡ khi lần lượt Nam Em, Khánh My lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Mười Khó.

Sau nhiều sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương kín đáo hơn trong chuyện tình cảm. Ngày 25/9/2018, cặp sao đình đám của làng giải trí Việt quyết định về chung một nhà dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp sau ba năm yêu và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

Ý kiến bạn đọc