3 kiểu quần jeans khó mặc của sao Việt

Thời trang Thứ 6, 29/05/2020 23:54:47 PM Theo Ngôi sao

Ngọc Trinh, Hương Giang, Vũ Hoàng Điệp lăng xê các mẫu quần jeans theo trend nhưng khó ứng dụng bởi độ hở quá cao.

Giữa hai luồng ý kiến khen - chê về vóc dáng sau khi giảm cân, Ngọc Trinh tự tin khoe vòng eo nhỏ với áo hở. Cô chia sẻ trên trang cá nhân không quan tâm đến những tiếng sủa.

Giữa hai luồng ý kiến khen - chê về vóc dáng sau khi giảm cân, Ngọc Trinh tự tin khoe vòng eo nhỏ với áo hở. 

Bên cạnh mẫu áo crop-top ôm sát hình thể, kiểu quần jeans xẻ hông đi kèm dây xích, đinh tán khiến Ngọc Trinh được quan tâm hơn.

Bên cạnh mẫu áo crop-top ôm sát hình thể, kiểu quần jeans xẻ hông đi kèm dây xích, đinh tán khiến Ngọc Trinh được quan tâm hơn. Tuy nhiên đây là kiểu trang phục không phải chị em nào cũng có thể bắt chước để mix đồ dạo phố. 

Quần jeans khoe khoảng hở táo bạo bên hông được trang trí nút đinh tán, dây xích là trend được loạt hot girl Hàn Quốc và Trung Quốc lăng xê. Trang phục này thường được sử dụng cùng nội y đặc biệt để kích thích thị giác người đối diện.

Quần jeans khoe khoảng hở táo bạo bên hông được trang trí nút đinh tán, dây xích là trend được loạt hot girl Hàn Quốc và Trung Quốc lăng xê. Trang phục này thường được sử dụng cùng nội y đặc biệt để 'kích thích' thị giác người đối diện.

Vũ Hoàng Điệp từng khiến người đối diện xốn mắt khi chọn quần jeans rách te te để phối cùng áo hở heo.

Vũ Hoàng Điệp từng khiến người đối diện 'xốn mắt' khi chọn quần jeans rách te tua để phối cùng áo hở heo.

Quần jeans rách vốn là trang phục được giới trẻ yêu thích bởi nét cá tính, bụi bặm. Song trang phục Vũ Hoàng Điệp sử dụng lại khai thác khoảng hở quá lớn, dễ gây phản cảm. 

Quần jeans rách vốn là trang phục được giới trẻ yêu thích bởi nét cá tính, bụi bặm. Song kiểu quần Vũ Hoàng Điệp sử dụng lại khai thác khoảng hở quá lớn, dễ gây phản cảm. 

Quần jeans như xơ mướp của Vũ Hoàng Điệp cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Họ gọi đây là phong cách quần cái bang.

Quần jeans như xơ mướp của Vũ Hoàng Điệp cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Họ gọi đây là phong cách 'quần cái bang'.

Ngoài hai mẫu quần của Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Điệp, kiểu jeans ống cụt của Hương Giang cũng thuộc dòng trang phục khó mặc đẹp.

Ngoài hai mẫu quần của Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Điệp, kiểu jeans ống cụt của Hương Giang cũng thuộc dòng trang phục khó mặc đẹp.

Kiểu quần bất đối xứng giúp Hương Giang trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhưng đây là món đồ các chị em nên tránh xa vì kết cấu một mất - một còn quá phá cách. 

Kiểu quần bất đối xứng giúp Hương Giang trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhưng đây là món đồ các chị em nên tránh xa vì kết cấu 'một mất - một còn' quá phá cách. 

Style quần cụt được nhà mốt thế giới lăng xê và giới trẻ hưởng ứng. Nhưng số đông vẫn không đánh giá cao yếu tố thẩm mỹ của phong cách này.

Style quần cụt ống được nhà mốt thế giới lăng xê và giới trẻ hưởng ứng. Nhưng số đông vẫn không đánh giá cao yếu tố thẩm mỹ của phong cách này.

Ý kiến bạn đọc