7 bộ sưu tập làm nên tên tuổi Thủy Nguyễn

Thời trang Thứ 6, 06/11/2020 22:50:55 PM Theo Ngôi sao

Trong 9 năm hoạt động ở lĩnh vực thời trang, NTK Thủy Nguyễn ra mắt nhiều sưu tập ấn tượng, giúp tên tuổi cô đến gần với công chúng.

Thủy Nguyễn vừa tổ chức triển lãm thời trang cá nhân mang tên Mộng bình thường, đánh dấu 9 năm gia nhập làng thời trang. Sự kiện diễn ra tối  5/11 tại Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory Contemporary Arts Centre, quận 2, TP HCM. Dự triển lãm, khán giả có dịp chiêm ngưỡng lại các bộ sưu tập nổi tiếng của nhà thiết kế, lấy cảm hứng từ vải vóc xưa, kiến trúc, đồ mỹ nghệ, gốm sứ, tranh của các danh hoạ thế kỷ 20. Người mẫu Helly Tống làm mẫu cho sưu tập Áo dài gấm của Thủy Nguyễn ra mắt năm 2014.
 

Thủy Nguyễn vừa tổ chức triển lãm thời trang cá nhân mang tên 'Mộng bình thường', đánh dấu 9 năm theo đuổi đam mê thiết kế. Sự kiện diễn ra tối 5/11 tại Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory Contemporary Arts Centre, quận 2, TP HCM. Dự triển lãm, khán giả có dịp chiêm ngưỡng lại các bộ sưu tập nổi tiếng của nhà thiết kế, lấy cảm hứng từ vải vóc xưa, kiến trúc, đồ mỹ nghệ, gốm sứ, tranh của các danh hoạ thế kỷ 20. Người mẫu Helly Tống làm mẫu cho sưu tập 'Áo dài gấm' của Thủy Nguyễn ra mắt năm 2014.

Diễn viên múa Linh Nga điệu đà trong trang phục cổ yếm thuộc sưu tập Lúng liếng ra mắt năm 2015. Thủy Nguyễn chia sẻ mỗi tác phẩm của cô đều gắn liền với cuộc sống thường nhật, những kỷ niệm bình dị, thân thuộc với mọi người.

Diễn viên múa Linh Nga điệu đà với thiết kế cổ yếm thuộc sưu tập 'Lúng liếng' ra mắt năm 2015. Thủy Nguyễn chia sẻ mỗi tác phẩm của cô đều gắn liền với cuộc sống thường nhật, những kỷ niệm bình dị, thân thuộc với mọi người.

Diễn viên Ngô Thanh Vân là một trong những nàng thơ của Thủy Nguyễn. Cô rất thích những thiết kế tinh tế, đậm bản sắc Việt trong sưu tập Lúng liếng.

Diễn viên Ngô Thanh Vân là một trong những 'nàng thơ' của Thủy Nguyễn. Cô rất thích các thiết kế tinh tế, đậm bản sắc Việt trong sưu tập 'Lúng liếng'.

Á hậu Trương Thị May làm mẫu thể hiện các thiết kế trong sưu tập Viên mãn của Thúy Nguyễn ra mắt năm 2016.

Á hậu Trương Thị May làm mẫu thể hiện sưu tập 'Viên mãn' của Thúy Nguyễn năm 2016.

Người đẹp xứ Huế Ngọc Trân biến hóa thành phụ nữ thời xưa với trang phục thuộc sưu tập Mộng mị ra mắt năm 2017.

'Người đẹp xứ Huế' Ngọc Trân hóa thân phụ nữ thời xưa với trang phục thuộc sưu tập 'Mộng mị' ra mắt năm 2017.

Cũng trong năm 2017 Thủy Nguyễn ra sưu tập áo dài in họa tiết gạch bông Cô Ba Sài Gòn. Diễn viên Diễm My và nhiều nghệ sĩ diện trang phục Thủy Nguyễn đóng bộ phim cùng tên, nói về nghề may đo áo dài.

Cũng trong năm 2017 Thủy Nguyễn thực hiện sưu tập áo dài in họa tiết gạch bông 'Cô Ba Sài Gòn'. Diễn viên Diễm My và nhiều nghệ sĩ diện trang phục Thủy Nguyễn đóng phim phim cùng tên, nói về nghề may đo áo dài.

Chân dài Phí Phương Anh (đứng trước) và một đồng nghiệp giúp Thủy Nguyễn giới thiệu sưu tập Mỵ Châu năm 2019.

Chân dài Phí Phương Anh (đứng trước) và một đồng nghiệp làm mẫu cho sưu tập 'Mỵ Châu' của Thủy Nguyễn năm 2019.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm duyên với thiết kế thêu họa tiết nổi thuộc sưu tập Tình tang năm 2019. Triển lãm Mộng bình thường của Thủy Nguyễn diễn ra từ 7/11 đến 6/2/2021. Sự kiện quy tụ hơn 100 hiện vật gồm 60 thiết kế thuộc các sưu tập của Thuy Design House giai đoạn 2011-2020. Nhà thiết kế muốn nhìn lại chặng đường gần 10 năm đã qua của cô và chia sẻ cuộc sống, sự nghiệp của mình với công chúng.

Siêu mẫu Thanh Hằng ấn tượng với váy đính họa tiết nổi thuộc sưu tập 'Tình tang' năm 2019.
Triển lãm 'Mộng bình thường' của Thủy Nguyễn diễn ra từ 7/11/2020 đến 6/2/2021. Sự kiện quy tụ hơn 100 hiện vật gồm 60 thiết kế thuộc các sưu tập của Thuy Design House giai đoạn 2011-2020. Nhà thiết kế muốn nhìn lại chặng đường gần 10 năm đã qua và chia sẻ cuộc sống, sự nghiệp của mình với công chúng.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng Thủy Nguyễn (thứ hai từ trái qua) khai mạc triển lãm thời trang Mộng bình thường, tối 5/11. Thủy Nguyễn tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và lấy bằng cao học tại Học viện Nghệ thuật Thị giác và Kiến trúc Quốc gia (Ukraine) ở Kiev. Dù không được đào tạo bài bản, cô dũng cảm khởi đầu hành trình thời trang bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở Đồng Khởi, Sài Gòn năm 2011. Điều làm nên thành công của Thủy Nguyễn là các thiết kế bay bổng và nữ tính, cách sử dụng màu hay vải vóc đầy sáng tạo để làm nổi bật cá tính của người phụ nữ Việt đương đại. Thủy Nguyễn từng được vinh danh là một trong năm mươi phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn năm 2019.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng Thủy Nguyễn (thứ hai từ trái qua) khai mạc triển lãm thời trang 'Mộng bình thường', tối 5/11.
Thủy Nguyễn tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và lấy bằng cao học tại Học viện Nghệ thuật Thị giác và Kiến trúc Quốc gia (Ukraine) ở Kiev. Dù không được đào tạo bài bản, cô dũng cảm khởi đầu hành trình thời trang bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở Đồng Khởi, Sài Gòn năm 2011. Điều làm nên thành công của Thủy Nguyễn là các thiết kế bay bổng và nữ tính, cách sử dụng màu hay vải vóc đầy sáng tạo để làm nổi bật cá tính của người phụ nữ Việt đương đại. Thủy Nguyễn từng được vinh danh là một trong năm mươi phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn năm 2019.

Ý kiến bạn đọc