7 cách sex không làm 'cô bé' bị đau

Gia đình Thứ 7, 11/07/2020 22:50:07 PM Theo iOne, Popbela

Các chàng hãy tham khảo những mẹo dưới đây để giúp người yêu giảm bớt cơn đau khó chịu và có thể cảm nhận được sự thú vị của 'chuyện ấy', đặc biệt với những người mới.

Dành đủ thời gian cho màn dạo đầu

Làm đầy đủ các bước là điều cần thiết để bạn và người yêu tận hưởng "chuyện ấy". Đừng vội vàng mà bỏ qua màn dạo đầu, bởi vì đây là giai đoạn hai bạn khám phá cơ thể nhau, tìm ra điểm kích thích của nhau và giúp bôi trơn "cô bé". Chỉ khi "cô bé" tiết ra đủ chất nhờn, quá trình xâm nhập của "cậu bé" mới thuận lợi và không gây tổn thương cho phái nữ.

Sử dụng chất bôi trơn

Nếu đã làm tốt màn dạo đầu nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn khi chạm vào "cô bé", bạn có thể sử dụng chất bôi trơn. Hiện nay có rất nhiều dung dịch bôi trơn sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho cơ thể. Thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng nó nhưng đừng dùng chất bôi trơn như một công cụ bắt buộc khi quan hệ tình dục.

Thư giãn

Cảm xúc cũng góp phần tạo ra chất bôi trơn tự nhiên từ trong cơ thể nàng. Vì vậy, hãy thư giãn và thả lỏng mọi thứ khi bắt đầu "làm chuyện ấy". Loại bỏ tất cả sự mệt mỏi, căng thẳng trong tâm trí bạn bằng cách nắm tay, ôm hôn và chạm vào cơ thể nhau sẽ giúp duy trì sự gắn kết tình cảm và thể xác.

Hiểu cơ thể mình

Một điều quan trọng trong khi sex là hiểu rõ cơ thể mình. Có nhiều bộ phận nhạy cảm trải dài từ ngọn tóc đến mắt cá chân, vì vậy, bạn và người ấy cần khám phá mọi vị trí bằng kỹ thuật hôn và chạm thật tinh tế để biết nơi tạo ra kích thích. Khi hưng phấn, cơ thể sẽ tiết ra chất nhầy giúp quá trình xâm nhập giảm bớt đau đớn và không làm "cô bé" bị thương.

Sex ở nhiều tư thế khác nhau

"Làm chuyện ấy" bằng nhiều tư thế khác nhau giúp bạn có thể biết điều gì khiến đối phương cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, hãy lắng nghe và cảm nhận cơ thể để biết người ấy muốn gì và thích gì.

Giao tiếp trong khi sex

Đừng ngại ngùng nói với đối phương hình ảnh sex mà bạn muốn. Thảo luận với họ những tưởng tượng mà cả hai có thể "làm" cùng nhau sẽ giúp hạn chế tối đa tổn thương có thể gây ra với "cô bé". Ngoài ra còn khuấy động sự nhiệt tình của người ấy ở trên giường.

Luyện bài tập Kegel

Kegel là bài tập thể dục cho "nhóm cơ mu cụt" – nhóm cơ có chức năng kiểm soát việc tiểu tiện. Tập luyện Kegel giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục ở cả nam và nữ. Bạn chỉ cần siết chặt rồi thả lỏng nhóm cơ mu cụt một cách tuần tự. Kiên trì tập luyện, hiệu quả của Kegel có thể sau vài tuần mới thể hiện.

Ý kiến bạn đọc