9 mẫu sneakers ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang xuân hè 2019

Thời trang Thứ 4, 15/08/2018 19:49:34 PM Theo Zing

Archlight của Louis Vuitton, Balenciaga Triple S hay Dad sneaker từ Gucci đều là những đôi giày nổi bật tại các tuần lễ thời trang xuân hè 2019.

9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 1
Archlight sneakers của Louis Vuitton chính là mẫu giày xuất hiện nhiều nhất trong tuần lễ thời trang xuân hè 2019. Được pha trộn các chất liệu kỹ thuật khác nhau, đế giày của Archlight có thể co giãn với phần lưỡi nhô lên cùng chi tiết uốn lượn độc đáo. Mẫu sneakers này là sự kết hợp giữa phom dáng cầu kỳ và độ dẻo dai nhằm mang lại nét trẻ trung trên đôi chân của người dùng.
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 2
Triple S của Balenciaga là mẫu giày đang gây sốt trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thời trang. Phần đế cao được thiết kế theo dạng uốn lượn giúp đem đến sự thoải mái và tăng thêm chiều cao đáng kể cho người mang. Việc pha trộn những gam màu hoài cổ cùng chất liệu vải khác nhau tạo nên vẻ thu hút cho dòng giày này.
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 3
Năm nay, giày thể thao đế thô là xu hướng nổi bật trên khắp các sàn diễn thời trang. Nhà mốt Gucci cũng lăng xê trào lưu này với mẫu sneakers đậm chất đường phố. Gam màu trắng kem cùng logo thương hiệu được in tỉ mỉ ngay giữa thân giày là dấu hiệu khẳng định đẳng cấp riêng. 
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 4
Thiết kế Nike x Off-White đang là một trong những mẫu giày gây sốt thời gian gần đây. Đây là mẫu phụ kiện nằm trong bộ sưu tập hợp tác giữa NTK Virgil cùng nhãn hiệu Nike với phần dây thắt đặc trưng đính kết trên cổ giày độc đáo. 
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 5
Phiên bản sneakers Reebok Instapump sắc bạc lấp lánh mang đến cho người dùng cảm hứng vị lai, cùng sự đan xen giữa những gam màu sáng nổi bật. 
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 6
Tại tuần lễ thời trang Copenhagen, những mẫu sneakers mang cảm hứng retro cùng sự hòa quyện với họa tiết logo đang là xu hướng trên thế giới. 
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 7
Các tín đồ yêu giày cũng lựa chọn thiết kế của FILA với họa tiết sắc đen đan xen trên nền trắng mang phom dáng Chunky cổ điển.
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 8
Thiết kế của Supreme x Nike Air Streak Spectrum Plus nổi bật với họa tiết ngọn lửa cùng phom dáng chunky mạnh mẽ.
9 mau sneakers an tuong nhat tai tuan le thoi trang xuan he 2019 hinh anh 9
Bất cứ tuần lễ thời trang nào cũng không thể thiếu vắng bóng dáng mẫu Yeezy Boost 350 V2. Đây là phiên bản mới nhất của dòng giày này với gam xanh lơ độc đáo. Phụ kiện gây ấn tượng trên đường phố tại tuần lễ thời trang Copenhagen xuân hè 2019. 
 
Ý kiến bạn đọc