Ảnh hot 5/1: Hà Hồ và Kim Lý vui vẻ bên bạn bè

Chuyện 24h Thứ 7, 05/01/2019 13:52:43 PM Theo Ngôi sao

Nữ ca sĩ khoác tay tình cảm với bạn trai khi đi ăn cùng những người bạn.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hội ngộ cùng siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Lý Quí Khánh và những người bạn. Cùng chúc mừng sớm show của Lý Quí Khánh, nhưng Hằng lại tặng quà Hà, Hà chúc mừng Hằng quán quân, và anh Thụy lại trả tiền bữa nhậu vì lâu lâu mới giữ được bạn Trung ở lại lâu cùng cả hội, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hội ngộ cùng siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Lý Quí Khánh và những người bạn. "Cùng chúc mừng sớm show của Lý Quí Khánh, nhưng Hằng lại tặng quà Hà, Hà chúc mừng Hằng quán quân, và anh Thụy lại trả tiền bữa nhậu vì lâu lâu mới giữ được bạn Trung ở lại lâu cùng cả hội", nữ ca sĩ chia sẻ.

Diệp Lâm Anh đẹp mặn mà sau sinh con gái đầu lòng.

Diệp Lâm Anh đẹp mặn mà sau khi sinh con gái đầu lòng.

Minh Hà cùng 4 con check in tại sân bay. Bà xã Lý Hải chia sẻ: Náo loạn sân bay. Toát mồ hôi hột mỗi lần dẫn nhóm siêu quậy đi máy bay, tại mấy bạn này khó mà im lặng và với ngồi im lắm.

Minh Hà cùng 4 con check-in tại sân bay. Bà xã Lý Hải chia sẻ: "Náo loạn sân bay. Toát mồ hôi hột mỗi lần dẫn nhóm siêu quậy đi máy bay, tại mấy bạn này khó mà im lặng với ngồi im lắm".

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thân thiết bên mẹ con Phạm Quỳnh Anh và ca sĩ Thu Thủy. 

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thân thiết bên mẹ con Phạm Quỳnh Anh và ca sĩ Thu Thủy khi lưu diễn tại Cần Thơ.

Xuân Bắc lẻ loi selfie tại hậu trường buổi tập Táo quân: Rõ ràng em là người tốt, hăng say lao động, không tham ăn, yêu thương mọi người. Vậy mà tại sao khi em hô nào mọi người selfie thì ko ai quay ra phía em. Sao lại thế. Một cái liếc mắt cũng không có là sao? Tự Long ơi cứu. 

Xuân Bắc lẻ loi selfie tại hậu trường buổi tập Táo quân: "Rõ ràng em là người tốt, hăng say lao động, không tham ăn, yêu thương mọi người. Vậy mà tại sao khi em hô "nào mọi người selfie" thì không ai quay ra phía em. Sao lại thế. Một cái liếc mắt cũng không có là sao? Tự Long ơi cứu". 

Diễn viên Thu Quỳnh đọ sắc cùng Phương Oanh Quỳnh búp bê.

Diễn viên Thu Quỳnh đọ sắc cùng Phương Oanh "Quỳnh búp bê".

Khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên Kubi.

Khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên Kubi.

Hoa hậu Tiểu Vy vẫn rạng rỡ, xinh đẹp dù để mặt mộc đi ăn.

Hoa hậu Tiểu Vy vẫn rạng rỡ, xinh đẹp dù để mặt mộc đi ăn.

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ tâm sự: Nếu thể thao là niềm đam mê thì học viên này là sức mạnh để thực hiện những ước mơ của mình. Mỗi ngày là một cảm giác vô cùng đặc biệt, cảm giác yêu, cảm giác nhớ, cảm giác thương lẫn cảm giác hạnh phúc, hạnh phúc khi nhìn thấy Bắp lớn lên mỗi ngày. Khi Bắp thực hiện những động tác Ba làm, Ba vừa lo vừa sợ Bắp đau nhưng rồi mọi thứ qua đi bằng nụ cười đáng yêu của Bắp. Yêu cái anh bạn nhỏ này quá. Vừa đáng ghét, vừa dễ thương.

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ tâm sự: "Nếu thể thao là niềm đam mê thì học viên này là sức mạnh để thực hiện những ước mơ của mình. Mỗi ngày là một cảm giác vô cùng đặc biệt, cảm giác yêu, cảm giác nhớ, cảm giác thương lẫn cảm giác hạnh phúc, khi nhìn thấy Bắp lớn lên mỗi ngày. Khi Bắp thực hiện những động tác Ba làm, Ba vừa lo vừa sợ Bắp đau nhưng rồi mọi thứ qua đi bằng nụ cười đáng yêu của Bắp. Yêu cái anh bạn nhỏ này quá. Vừa đáng ghét, vừa dễ thương".

Gọi là gia đình có điều kiện nà. Hôm nay nàng mặc áo dài tuyệt đẹp, Lệ Quyên bình luận về bức ảnh của mình.

"Gọi là gia đình có điều kiện nà. Hôm nay nàng mặc áo dài tuyệt đẹp", ca sĩ Lệ Quyên bình luận về bức ảnh của mình.

Ý kiến bạn đọc