Ảnh sao 10/3: Hoàng Thùy Linh lộ eo săn chắc

Chuyện 24h Thứ 4, 11/03/2020 00:00:38 AM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh diện áo crop top dài tay khoe eo săn chắc cùng vòng một lấp ló gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh được khen cá tính, sexy khi diện áo crop top ngắn dài tay kết hợp cùng váy chân dài. Mẫu áo này từng được ca sĩ Minh Hằng và Tóc Tiên diện trước đó.

Hoàng Thùy Linh được khen cá tính, sexy khi diện áo crop top dài tay kết hợp cùng chân váy. Mẫu áo này từng được ca sĩ Minh Hằng và Tóc Tiên diện trước đó.

Hồ Ngọc Hà khuyên mọi người cân nhắc kỹ trước khi phán xét về người khác: Trước khi nói ai đó điều gì, hãy nói vào chính mình trước coi thử mình có đau đớn khi nghe vậy không. Nếu có, thì thôi mình đừng nói nữa. Thế là người đó không đau, mình cũng không mệt.

Hồ Ngọc Hà khuyên mọi người cân nhắc kỹ trước khi phán xét về người khác: "Trước khi nói ai đó điều gì, hãy nói vào chính mình trước coi thử mình có đau đớn khi nghe vậy không. Nếu có, thì thôi mình đừng nói nữa. Thế là người đó không đau, mình cũng không mệt".

Đông Nhi khoe tóc mái mới cắt và được khen trẻ như gái 18: Mùa dịch nằm chèo queo chờ chồng mua bánh về. Hình như cái mái hack tuổi hơi bị được.

Đông Nhi khoe tóc mái mới cắt và được khen trẻ như gái 18: "Mùa dịch nằm chèo queo chờ chồng mua bánh về. Hình như cái mái hack tuổi hơi bị được".

Thúy Diễm cho biết: Chồng kêu tung tăng quá. Hết phim này về đừng mong cấp phép cho đi xa một mình nữa. Thôi còn 2 tháng ráng mà tung tăng cho hết vậy.

Thúy Diễm cho biết: "Chồng kêu tung tăng quá. Hết phim này về đừng mong cấp phép cho đi xa một mình nữa. Thôi còn 2 tháng ráng mà tung tăng cho hết vậy".

Con trai Hoàng Bách ngủ gục khi ngồi xem bóng đá cùng bố.

Con trai Hoàng Bách ngủ gục khi ngồi xem bóng đá cùng bố.

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - đăng ảnh diện bikini và nhắn: Có nắng có gió nhưng không có anh. Gửi anh người yêu tương lai... nhanh tìm thấy em không là lỡ thật đấy.

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - đăng ảnh diện bikini và nhắn: "Có nắng có gió nhưng không có anh. Gửi anh người yêu tương lai... nhanh tìm thấy em không là lỡ thật đấy".

Ảnh sao 10/3: Hoàng Thùy Linh khoe eo thon - 6

Lan Phương tiết lộ sẽ đóng cùng Tú Vi trong phim mới. Trong phim, Tú Vi vào vai em chồng của cô.

Ảnh sao 10/3: Hoàng Thùy Linh khoe eo thon - 7

Ca sĩ Lê Hiếu thích thú khi nhận được bức ảnh một người thầy gửi cho khi anh mới 12 tuổi.

MC Hoàng Oanh vác bụng bầu tung tăng đi dạo.

MC Hoàng Oanh vác bụng bầu tung tăng đi dạo.

Tóc Tiên khoe eo thon trong bức ảnh mới đăng tải.

Tóc Tiên khoe eo thon trong bức ảnh mới đăng tải.

Ý kiến bạn đọc