Ảnh sao 13/2: Phi Thanh Vân khoe body

Chuyện 24h Thứ 5, 13/02/2020 23:03:49 PM Theo Ngôi sao

Sau thời gian dài mỗi ngày tập luyện một tiếng rưỡi, Phi Thanh Vân tự tin khoe body.

Phi Thanh Vân tự tin khoe dody sau thời gian chăm chỉ tập luyện: Tập thể dục ngày 1 tiếng 30 phút. Xông hơi khô 20 phút, xông ướt 10 phút, chế độ ăn kiêng nghiêm khắc, và kết quả là body bị siết nhiều quá giờ ba vòng không còn gì để tập các tình yêu của Vân ạ.

Phi Thanh Vân tự tin khoe body sau thời gian chăm chỉ tập luyện: "Tập thể dục ngày 1 tiếng 30 phút. Xông hơi khô 20 phút, xông ướt 10 phút, chế độ ăn kiêng nghiêm khắc, và kết quả là body bị siết nhiều quá giờ ba vòng không còn gì để tập các tình yêu của Vân ạ".

Mượn quần Ba đi chơi, Hà Hồ hài hước bình luận về bức ảnh của mình. Vóc dáng chuẩn của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen có cánh. Fan thậm chí còn trêu cô Mặc áo vô! Ở trần tập thể dục coi chừng trúng gió.

"Mượn quần ba đi chơi", Hà Hồ hài hước bình luận về bức ảnh của mình. Vóc dáng chuẩn của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen có cánh. Fan thậm chí còn trêu cô "Mặc áo vô! Ở trần tập thể dục coi chừng trúng gió".

Lan Phương và con gái 20 tháng tuổi diện đồ đồng điệu khi du lịch ở đảo Phú Quốc.

Lan Phương và con gái 20 tháng tuổi diện đồ đồng điệu khi du lịch ở đảo Phú Quốc.

Nghe bảo dạo này ngta có ngiu cưng chiều lắm,nên là gặp để hưởng ké tí xinh tươi,hạnh phúc của các chị mình, Trương Quỳnh Anh chia sẻ về bức ảnh bên diễn viên Mi Trần và ca sĩ Sĩ Thanh.

"Nghe bảo dạo này người ta có người yêu cưng chiều lắm, nên là gặp để hưởng ké tí xinh tươi, hạnh phúc của các chị mình", Trương Quỳnh Anh chia sẻ về bức ảnh bên diễn viên Mi Trần và ca sĩ Sĩ Thanh.

Ưng Hoàng Phúc trêu bà xã Kim Cương: Valentine em thích gì? Anh đúng không?.

Ưng Hoàng Phúc trêu bà xã Kim Cương: "Valentine em thích gì? Anh đúng không?".

Ca sĩ Bằng Kiều nhắn gửi nhạc sĩ Dương Thụ trong ngày sinh nhật: Chú bảo chú chuyển ra Vũng Tàu ở, thế là xách ba lô ra thăm chú. Thế nào lại đúng sinh nhật 78 nồi bánh chưng của chú. Vui thế chứ lị. Chúc chú luôn khoẻ, trong sáng y như cũ.

Ca sĩ Bằng Kiều nhắn gửi nhạc sĩ Dương Thụ trong ngày sinh nhật: "Chú bảo chú chuyển ra Vũng Tàu ở, thế là xách ba lô ra thăm chú. Thế nào lại đúng sinh nhật 78 nồi bánh chưng của chú. Vui thế chứ lị. Chúc chú luôn khoẻ, trong sáng y như cũ".

Hiền Thục trẻ trung, nhí nhảnh khi tạo dáng pose hình trên phố.

Hiền Thục trẻ trung, nhí nhảnh khi tạo dáng pose hình trên phố.

Diễn viên Lê Phương đăng ảnh chụp chung của ông xã Trung Kiên bên người yêu cũ Quý Bình cùng chú thích: Cảm thấy trọn vẹn... để gió cuốn đi.

Diễn viên Lê Phương đăng ảnh chụp chung của ông xã Trung Kiên bên người yêu cũ Quý Bình cùng chú thích ẩn ý: "Cảm thấy trọn vẹn... để gió cuốn đi".

Nhật Kim Anh tâm sự: Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, nếu mọi người biết đặt mình vào vị trí của nhau.

Nhật Kim Anh tâm sự: "Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, nếu mọi người biết đặt mình vào vị trí của nhau".

Phương Mai tươi rói khi chụp ảnh nhưng con trai làm mặt xấu, bất hợ tác với mẹ.

MC Phương Mai tươi rói khi chụp ảnh nhưng con trai làm mặt xấu, bất hợp tác với mẹ.

Ý kiến bạn đọc