Ảnh sao 13/4: Kiều Minh Tuấn bị Cát Phượng 'cưỡng hôn' trên ôtô

Chuyện 24h Thứ 7, 13/04/2019 17:34:31 PM Theo Ngôi sao

Nam diễn viên mắt nhắm nghiền, má còn in dấu son môi đỏ chót của Cát Phượng.

Cát Phượng cưỡng hôn chồng trẻ Kiều Minh Tuấn: Cưỡng hôn tội có nặng không ta? Phạt cái người bị cưỡng hôn á, nhắm mắt đồ. Ai cho xin cái bình luận hình anh ấy nhắm mắt đi, nữ diễn viên hài chú thích.

"Cưỡng hôn tội có nặng không ta? Phạt cái người bị cưỡng hôn á, nhắm mắt đồ. Ai cho xin cái bình luận hình anh ấy nhắm mắt đi", Cát Phượng hài hước chú thích về bức ảnh bên ông xã Kiều Minh Tuấn.

Trời không xanh/ Mây cũng chẳng trắng/ Em không say nắng/ Nhưng em lại say anh, bà xã Lam Trường viết lời yêu ngọt ngào với chồng.

"Trời không xanh/ Mây cũng chẳng trắng/ Em không say nắng/ Nhưng em lại say anh", bà xã Lam Trường viết lời yêu ngọt ngào cho chồng.

Thủy Tiên tâm sự: Không cầu mình sâu sắc, chỉ mong đơn giản. Cuộc sống, bởi vì để tâm cho nên mới đau khổ; bởi vì nghi ngờ cho nên mới tổn thương; bởi vì xem nhẹ cho nên mới vui vẻ; bởi vì đơn giản cho nên mới hạnh phúc. Có những việc hôm nay được xem là chuyện lớn nhưng ngày mai lại chỉ là chuyện nhỏ; việc xảy ra trong năm nay được coi là chuyện lớn, sang năm chỉ còn là một câu chuyện đã qua; kiếp này được coi là đại sự, kiếp sau cũng chỉ là truyền thuyết. Nên... nhẹ lòng đi.

Thủy Tiên tâm sự: "Không cầu mình sâu sắc, chỉ mong đơn giản. Cuộc sống, bởi vì để tâm cho nên mới đau khổ; bởi vì nghi ngờ cho nên mới tổn thương; bởi vì xem nhẹ cho nên mới vui vẻ; bởi vì đơn giản cho nên mới hạnh phúc. Có những việc hôm nay được xem là chuyện lớn nhưng ngày mai lại chỉ là chuyện nhỏ; việc xảy ra trong năm nay được coi là chuyện lớn, sang năm chỉ còn là một câu chuyện đã qua; kiếp này được coi là đại sự, kiếp sau cũng chỉ là truyền thuyết. Nên... nhẹ lòng đi".

Bà Hera ai dạy bả cười đểu vậy trời, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ về bức ảnh chụp bên hai con.

"Bà Hera ai dạy bả cười đểu vậy trời", diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ về bức ảnh chụp bên hai con.

Tóc rối thì cả nhà có yêu Hen không?, HHen Niê hỏi fan.

"Tóc rối thì cả nhà có yêu Hen không?", H'Hen Niê hỏi fan.

Hồ Ngọc Hà vừa dạo phố vừa nhẩm lời bài hát:  

Hồ Ngọc Hà vừa dạo phố vừa nhẩm lời bài hát:  "Chiều một mình trên phố/ Tâm hồn lạnh lùng buốt giá/ Sao em nghe thấy môi mắt anh yêu vẫn còn đây".

Á hậu Phương Nga chúc mừng bạn trai diễn viên Bình An đạt giải Nam diễn viên phụ phim truyện truyền hình: Không có mợ mà cười hơi tít nhá. Dù sao thì chúc mừng cậu em, cậu em giỏi nhất. Cậu đã rất cố gắng rồi và đây là thành quả mà cậu xứng đáng được nhận. Lần sau cúp diễn viên chính nhá. Nga cũng xin được chúc mừng các nghệ sĩ nhận được giải Cánh diều vàng và đêm trao giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Á hậu Phương Nga chúc mừng bạn trai diễn viên Bình An đạt giải Nam diễn viên phụ phim truyện truyền hình: "Không có mợ mà cười hơi tít nhá. Dù sao thì chúc mừng cậu em, cậu em giỏi nhất. Cậu đã rất cố gắng rồi và đây là thành quả mà cậu xứng đáng được nhận. Lần sau cúp diễn viên chính nhá. Nga cũng xin được chúc mừng các nghệ sĩ nhận được giải Cánh diều vàng và đêm trao giải diễn ra thành công tốt đẹp".

Thụy Vy đăng ảnh chụp cùng ông xã Tiến Đạt và một số người mà cô thần tượng. Nam rapper được bạn bè, người hâm mộ nhận xét trông trẻ trung, có da có thịt hơn nhờ vợ chăm khéo. 

Thụy Vy đăng ảnh chụp cùng ông xã Tiến Đạt và một số người mà cô thần tượng. Nam rapper được bạn bè, người hâm mộ nhận xét trông trẻ trung, có da có thịt hơn nhờ vợ chăm khéo. 

Hiền Thục thả thính: Này người yêu em nói nhỏ câu này/ Yêu em đi, anh không cần để ý ai làm chi. Em bé tí nhưng em dễ thương nhỉ? Đừng suy nghĩ kẻo em lại đổi ý.

Hiền Thục thả thính: "Này người yêu em nói nhỏ câu này/ Yêu em đi, anh không cần để ý ai làm chi. Em bé tí nhưng em dễ thương nhỉ? Đừng suy nghĩ kẻo em lại đổi ý".

Ca sĩ Thanh Thảo tình tứ bên ông xã.

Ca sĩ Thanh Thảo tình tứ bên ông xã.

Ý kiến bạn đọc