Ảnh sao 16/3: Hoàng Thùy đón tuổi 29

Chuyện 24h Thứ 3, 16/03/2021 21:29:12 PM Theo Ngôi sao

Á hậu Hoàng Thùy hạnh phúc đón tuổi mới và cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc đến cô trong ngày đặc biệt này.

Trong ngày sinh nhật đón tuổi 29, á hậu Hoàng Thùy chia sẻ: Hành trình đi đến hạnh phúc và thành công là một hành trình dài. Hãy cùng nhau đi hết hành trình này nhé. Cám ơn tất cả vì tất cả.

Trong ngày sinh nhật đón tuổi 29, á hậu Hoàng Thùy chia sẻ: "Hành trình đi đến hạnh phúc và thành công là một hành trình dài. Hãy cùng nhau đi hết hành trình này nhé. Cám ơn tất cả vì tất cả".

Hoài Linh chia sẻ về bức ảnh điển trai, trẻ trung khác lạ của mình: 5 năm mới chụp bộ hình. Tự nhìn, tự hỏi phải mình không ta?.

Hoài Linh chia sẻ về bức ảnh điển trai, trẻ trung khác lạ của mình: "5 năm mới chụp bộ hình. Tự nhìn, tự hỏi "phải mình không ta?".

Ảnh sao 16/3: Hoàng Thùy đón tuổi 29 - 4

Á hậu Thúy Vân chia sẻ về style đi học của mình và cho biết: "Sau thời gian nghỉ sinh, mẹ bỉm đã quay lại trường để tiếp tục sự nghiệp học tập của mình".

Nam Thư mệt mỏi khi bị nhiều người thúc giục chuyện chồng con như: Lấy chồng đi Thư. Sao Thư chưa lấy chồng? Lấy chồng không ế Thư ơi. Có tiền, có sự nghiệp mà không có chồng là thất bại Thư ơi. Cô nói: Ba má Thư không hối, Thư không gấp, sao có người gấp dùm làm gì nè. Đừng hối tôi lấy chồng nữa, tôi chưa có nhu cầu lấy chồng mà.

Nam Thư mệt mỏi khi bị nhiều người thúc giục chuyện chồng con như: "Lấy chồng đi Thư. Sao Thư chưa lấy chồng? Lấy chồng không ế Thư ơi. Có tiền, có sự nghiệp mà không có chồng là thất bại Thư ơi". Cô nói: "Ba má Thư không hối, Thư không gấp, sao có người gấp dùm làm gì nè. Đừng hối tôi lấy chồng nữa, tôi chưa có nhu cầu lấy chồng mà".

Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai Trí Tống và con trai được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đi ăn mừng doanh thu phòng vé của Bố Già vượt hơn 200 tỷ.

Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai Trí Tống và con trai được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dẫn đi ăn, mừng doanh thu phòng vé của Bố Già vượt hơn 200 tỷ.

Ca sĩ Văn Mai Hương khoe sắc bên hoa cẩm tú cầu.

Ca sĩ Văn Mai Hương khoe sắc bên hoa cẩm tú cầu.

Ngọc Trinh đăng ảnh thả thính nhưng cho biết con gái phải làm cao: Em thèm ôm hôn, chiều anh cơ. Mà phải làm giá, chờ anh kêu.

Ngọc Trinh đăng ảnh thả thính nhưng cho biết con gái phải làm cao: "Em thèm ôm hôn, chiều anh cơ. Mà phải làm giá, chờ anh kêu".

Trường Giang hí hửng khi khui quà Valentine trắng do vợ tặng nhưng kết quả lại là chiếc xe đạp cho con gái tập đi.

Trường Giang hí hửng khi khui quà Valentine trắng (ngày 14/3) do bà xã Nhã Phương tặng nhưng kết quả lại là chiếc xe đạp cho con gái tập đi và phải lụi cụi ngồi nghiên cứu cách lắp ráp.

Diễn viên Ngọc Lan xinh đẹp trong trang phục tiểu thư công chúa thời Pháp trong phim mới.

Diễn viên Ngọc Lan xinh đẹp trong trang phục tiểu thư công chúa thời Pháp trong phim mới.

Nhan sắc rạng rỡ của Võ Hạ Trâm khi mang thai ở tuần 22.

Nhan sắc rạng rỡ của Võ Hạ Trâm khi mang thai ở tuần 22. Để giữ vóc dáng thon thả, nữ ca sĩ duy trì ăn chay và tập gym trong thai kỳ.

Ý kiến bạn đọc