Ảnh sao 18/4: Vân Trang đeo hai khẩu trang khi đi ôtô

Chuyện 24h Thứ 5, 18/04/2019 15:39:44 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên cẩn thận tránh nắng tối đa dù đã đi ôtô.

Vân Trang che chắn kỹ càng để tránh nắng khi ngồi trên ôtô.

Vân Trang đeo hai khẩu trang để tránh nắng khi ngồi trên ôtô.

Thúy Diễm mừng vì con trai thừa kế má lúm đồng tiền.

Thúy Diễm mừng vì con trai thừa kế má lúm đồng tiền. "Chú vịt con của mami hôm nay mọc một cái răng bé xinh xinh rồi! Mấy cô chú nhìn kỹ hình xem có thấy vịt con có hai đồng tiền giống mami con hông. Mami con canh chụp hoài mới được đó", Thúy Diễm bình luận về bức ảnh bên ông xã Lương Thế Thành và con trai.

Diễn viên Lan Phương nhắn nhủ khán giả phim Nàng dây order: Nghe nhiều khán giả bảo rất thích cảnh lãng mạn và hôn của bọn mình, thậm chí có bạn bảo chỉ chờ đến cảnh hôn thui. Thế cả nhà xem phim đừng bỏ tập nào nhé.

Diễn viên Lan Phương nhắn nhủ khán giả phim Nàng dâu order: "Nghe nhiều khán giả bảo rất thích cảnh lãng mạn và hôn của bọn mình, thậm chí có bạn bảo chỉ chờ đến cảnh hôn thui. Thế cả nhà xem phim đừng bỏ tập nào nhé".

Gương mặt biểu cảm cùng tư thế tạo dáng chụp ảnh của Hari Won bị fan chê không phù hợp. 

Biểu cảm gương mặt cùng tư thế tạo dáng chụp ảnh của Hari Won bị fan chê không phù hợp. 

Nam Em khoe vóc dáng thon thả với áo dài sau thời gian tích cực giảm cân. Hoa khôi miền Tây tâm sự: Mẹ tôi bảo áo dài là biểu tượng của sự chịu đựng vô bờ bến, cùng với tấm lòng rộng lượng của người phụ nữ Việt Nam. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, dù cho chiến tranh trong bom đạn có tàn phá như thế nào đi nữa.... Áo dài phụ nữ Việt Nam vẫn luôn tồn tại và vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam không phải là làn da trắng hay má đỏ môi hồng mà phải nhìn qua những tà áo dài thướt tha, dịu dàng thể hiện lên một tâm hồn trong sạch và tính nết đoan trang của nó.

Nam Em khoe vóc dáng thon thả với áo dài sau thời gian tích cực giảm cân. Hoa khôi miền Tây tâm sự: "Mẹ tôi bảo áo dài là biểu tượng của sự chịu đựng vô bờ bến, cùng với tấm lòng rộng lượng của người phụ nữ Việt Nam. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, dù cho chiến tranh trong bom đạn có tàn phá như thế nào đi nữa.... áo dài phụ nữ Việt Nam vẫn luôn tồn tại và vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam không phải là làn da trắng hay má đỏ môi hồng mà phải nhìn qua những tà áo dài thướt tha, dịu dàng thể hiện lên tâm hồn trong sạch và tính nết đoan trang".

Ngày nảy ngày nay, có một nàng Juliet ko ngây thơ, cũng chẳng xem tình yêu là tất cả, Elly Trần chú thích về bức ảnh của mình.

"Ngày nảy ngày nay, có một nàng Juliet không ngây thơ, cũng chẳng xem tình yêu là tất cả", Elly Trần chú thích về bức ảnh của mình.

Hiền Thục đẹp sắc sảo với kiểu tóc xoăn mới. 

Hiền Thục đẹp sắc sảo với kiểu tóc xoăn mới. 

Khoảnh khắc bình yên của Mạc Hồng Quân và con trai Cu Tỏi.

Khoảnh khắc bình yên của Mạc Hồng Quân và con trai Cu Tỏi.

Bikini muôn năm. Ra biển đừng sợ xấu. Đừng ngại ngùng. Thoải mái vẫy vùng đi. Up ảnh 2 mảnh tới khi nào chán thì ngưng, ca sĩ Phương Linh tâm sự.

Ca sĩ Phương Linh không quan tâm đến những bình luận khen chê về body của mình: "Bikini muôn năm. Ra biển đừng sợ xấu. Đừng ngại ngùng. Thoải mái vẫy vùng đi. Up ảnh 2 mảnh tới khi nào chán thì ngưng".

Hai anh em tui không hẹn mà mặc đồ cặp nè, Yaya Trương Nhi chia sẻ về bức ảnh chụp cùng Long Nhật.

"Hai anh em tui không hẹn mà mặc đồ cặp nè", Yaya Trương Nhi chia sẻ về bức ảnh chụp cùng Long Nhật.

Ý kiến bạn đọc