Ảnh sao 18/5: Bảo Thanh rạng rỡ sau sinh con gái

Chuyện 24h Thứ 3, 18/05/2021 23:48:26 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Bảo Thanh khoe nhan sắc rạng rỡ bên ông xã Đức Thắng và hai con chỉ vài ngày sau khi vượt cạn.

Bảo Thanh gửi lời cảm ơn đến bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cô những ngày qua và tâm sự: Thật chẳng còn gì sung sướng hơn khi mẹ cháu được mẹ tròn con vuông, mạnh khoẻ và bình an. Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ - 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ. Cháu Nanu xin cảm ơn thật nhiều.

Bảo Thanh cảm ơn đến bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cô những ngày qua và tâm sự: "Thật chẳng còn gì sung sướng hơn khi mẹ cháu được mẹ tròn con vuông, mạnh khoẻ và bình an. Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ - 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ. Cháu Nanu xin cảm ơn thật nhiều".

Gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa các con song sinh đi gặp gỡ, tụ họp. Nam nhạc sĩ kể nỗi niềm cũng những bố mẹ bỉm sữa: Gặp bạn bè nói chuyện được 15 phút. 2 tiếng còn lại chăm con.

Gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa các con song sinh đi gặp gỡ, tụ họp. Nam nhạc sĩ kể nỗi niềm của những bố mẹ bỉm sữa: "Gặp bạn bè nói chuyện được 15 phút. 2 tiếng còn lại chăm con".

Nhã Phương - Hòa Minzy diện đồ ton- sur - ton từ đầu đến chân.

Nhã Phương - Hòa Minzy diện đồ ton - sur - ton từ đầu đến chân.

[Caption]dđ

Diễn viên Thu Quỳnh tâm sự: "Không biết rõ ràng mình đang ra sao, cần gì và muốn gì, nhiều khi còn chẳng biết mình đang buồn hay vui. Lạ thật".

Mẹ ơi trứng chiên là gì ạ? Mẹ ơi sườn xào chua ngọt là gì ạ? Mẹ ơi cơm chiên dương châu là gì ạ? Có ngon bằng sữa hơm ạ?, Đông Nhi hài hước bình luận về bức ảnh bên con gái.

"Mẹ ơi trứng chiên là gì ạ? Mẹ ơi sườn xào chua ngọt là gì ạ? Mẹ ơi cơm chiên dương châu là gì ạ? Có ngon bằng sữa hơm ạ?", Đông Nhi hài hước bình luận về bức ảnh bên con gái.

Minh Hà khoe cúc họa mi được người yêu trồng cho.

Minh Hà khoe cúc họa mi được "người yêu" trồng cho.

Sau một tháng sinh con thứ hai, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng về dáng và trở lại với công việc. Vài ngày trước cô cho biết đã giảm được 15kg, hiện cô đặt mục tiêu giảm thêm 7kg nữa để về mốc cân nặng trước khi mang thai.

Sau một tháng sinh con thứ hai, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng về dáng và trở lại với công việc. Vài ngày trước cô cho biết đã giảm được 15 kg, hiện cô đặt mục tiêu giảm thêm 7 kg nữa trong 18 ngày để về mốc cân nặng trước khi mang thai.

Tú Vi hài lòng với cuộc sống bình yên bên ông xã Văn Anh và con gái.

Tú Vi hài lòng với cuộc sống bình yên bên ông xã Văn Anh và con gái.

Gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành khuyên mọi người tuân thủ 5K để bảo vệ mình và mọi người giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành khuyên mọi người tuân thủ 5K để bảo vệ mình và mọi người giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tăng Thanh Hà nói lời yêu thương với mẹ: Happy birthday mẹ yêu của con. Con yêu mẹ vô cùng!.

Tăng Thanh Hà nói lời yêu thương với mẹ: "Happy birthday mẹ yêu của con. Con yêu mẹ vô cùng!".

Ca sĩ Link Lee ngày càng dịu dàng, xinh đẹp sau phẫu thuật chuyển giới.

Ca sĩ Lynk Lee ngày càng dịu dàng, xinh đẹp sau phẫu thuật chuyển giới.

Ý kiến bạn đọc