Ảnh sao 19/1: Đàm Thu Trang phát tướng

Chuyện 24h Chủ nhật, 19/01/2020 22:08:52 PM Theo Ngôi sao

Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đôla - được nhận xét phát tướng, vòng hai lớn thấy rõ giữa nghi vấn bầu bí.

Đàm Thu Trang tiết lộ lý do chụp hình: Khi bạn lướt Facebook của chồng mình và thấy số lượng hình selfie gấp đôi Facebook của mình. Sau vài giây thấy kém miếng khó chịu nên đây là kết quả. Ngay lập tức, ông xã Cường Đôla liền nói lời ngọt ngào yêu vợ quá đi.

Đàm Thu Trang tiết lộ lý do chụp hình: "Khi bạn lướt Facebook của chồng mình và thấy số lượng hình selfie gấp đôi Facebook của mình. Sau vài giây thấy kém miếng khó chịu nên đây là kết quả". Ngay lập tức, ông xã Cường Đôla liền nói lời ngọt ngào "yêu vợ quá đi". Nhiều khán giả nhận ra người đẹp xứ Lạng mũm mĩm, vòng hai lớn hơn trước và cho rằng cô đang mang thai. 

Đức Phúc ngầu với kiểu tóc kiềng ba chân.

Đức Phúc "ngầu" với kiểu tóc kiềng ba chân.

Elly Trần khoe cơ bụng săn chắc.

Elly Trần khoe cơ bụng săn chắc.

MC Hoàng Oanh chụp ảnh cùng hội bạn thân và cho biết: Năm mới đến mà ai cũng đòi chạy trốn tình duyên. Nhìn mình như bà mẹ của 6 đứa con. Cô hiện đang mang thai con đầu lòng của ông xã Jack Cole.

MC Hoàng Oanh chụp ảnh cùng hội bạn thân và cho biết: "Năm mới đến mà ai cũng đòi chạy trốn tình duyên. Nhìn mình như bà mẹ của 6 đứa con". Cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã Jack Cole.

Ngọc Trinh về quê Trà Vinh phát quà Tết cho bà con.

Ngọc Trinh về quê Trà Vinh phát quà Tết cho bà con.

Ngọc Lan tâm sự về con trai Louis: Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn. Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề,con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ ko lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ.

Ngọc Lan tâm sự về con trai Louis: "Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn. Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề, con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ không lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ".

Ca sĩ Phi Nhung sum vầy bên các con nuôi.

Ca sĩ Phi Nhung sum vầy bên các con nuôi.

Diễn viên Thanh Hương thướt tha áo dài dự hội xuân ở trường cùng con gái.

Diễn viên Thanh Hương thướt tha áo dài dự hội xuân ở trường cùng con gái.

Siêu mẫu Xuân Lan mừng vì được cùng chồng con về quê ăn Tết: Hôm nay em được về với chồng con, ba mẹ để nghỉ ngơi đón Tết rồi bà con cô bác ơi. Em mừng quá.

Siêu mẫu Xuân Lan mừng vì được cùng gia đình về quê ăn Tết: "Hôm nay em được về với chồng con, ba mẹ để nghỉ ngơi đón Tết rồi bà con cô bác ơi. Em mừng quá".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh chồng bế con gái cùng điều ước trong ngày sinh nhật: Thêm một tuổi với điều ước cho mình, cho tất cả những người mình yêu thương sẽ luôn hạnh phúc và an yên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh chồng bế con gái cùng điều ước trong ngày sinh nhật: "Thêm một tuổi với điều ước rằng mình và tất cả những người mình yêu thương sẽ luôn hạnh phúc, an yên".

Ý kiến bạn đọc