Ảnh sao 20/2: Vợ chồng Nhã Phương 'trốn con' đi chơi

Chuyện 24h Thứ 5, 20/02/2020 09:32:09 AM Theo Ngôi sao

Danh hài Trường Giang tranh thủ đưa bà xã Nhã Phương xuống Vũng Tàu chơi bù Valentine.

Nhã Phương tình tứ tựa vai ông xã Trương Giang khi trốn con xuống Vũng Tàu tận hưởng Valentine muộn. 

Nhã Phương tình tứ tựa vai ông xã Trường Giang khi để con ở nhà, cùng nhau xuống Vũng Tàu tận hưởng Valentine muộn. 

Diễn viên Bảo Thanh nịnh chồng: Hoàng tử của ta. Chàng đã tặng ta căn nhà rồi, có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không?.

Diễn viên Bảo Thanh nịnh chồng: "Hoàng tử của ta. Chàng đã tặng ta căn nhà rồi, có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không?".

NTK Đỗ Mạnh Cường đưa 3 con đi chơi và ước các bé còn lại nhanh lớn để có thể cùng lúc dắt 6 con đi chơi. Ngoài bé Tít đã lớn, bé Én và Gấu vẫn còn nhỏ, chưa biết đi.

NTK Đỗ Mạnh Cường đưa 3 con đi chơi và ước các bé còn lại nhanh lớn để có thể cùng lúc dắt 6 con đi chơi. Trong số 6 con nuôi của anh, bé Én và Gấu chưa biết đi.

Gia Bảo than nhớ con giữa ồn ào tố vợ cũ cấm không cho gặp con. Nam danh hài nhắn con gái: Ba nhớ Grammy lắm. Có thể sẽ lâu lắm mới được gặp nhau nhưng ba hứa sẽ bảo vệ con an toàn mãi mãi.

Gia Bảo than nhớ con, tố cáo vợ cũ cấm cho gặp con. Nam diễn viên nhắn con gái: "Ba nhớ Grammy lắm. Có thể sẽ lâu lắm mới được gặp nhau nhưng ba hứa sẽ bảo vệ con an toàn mãi mãi".

Hồng Đăng tiết lộ sở thích mê xe cô và du lịch: Người ta mơ nhà mơ cửa, còn anh mơ núi mơ sông. Loanh quanh cứ xe với cộ.

Hồng Đăng tiết lộ sở thích mê xe cộ và du lịch: "Người ta mơ nhà mơ cửa, còn anh mơ núi mơ sông. Loanh quanh cứ xe với cộ".

Ca sĩ Lệ Quyên khuyên chị em phụ nữ nên kéo dài thanh xuân bằng cách làm đẹp tự nhiên: Để mặt mộc. Tập luyện thường xuyên. Hãy để thanh xuân ở lại bền lâu bằng các biện pháp tự nhiên thế này. Đẹp thì tốt rồi nhưng đẹp lâu, đẹp hoài tốt hơn. Tiền hút mỡ để shopping.

Ca sĩ Lệ Quyên khuyên chị em phụ nữ nên kéo dài thanh xuân bằng cách làm đẹp tự nhiên: "Để mặt mộc, tập luyện thường xuyên. Hãy để thanh xuân ở lại bền lâu bằng các biện pháp tự nhiên thế này. Đẹp thì tốt rồi nhưng đẹp lâu, đẹp hoài tốt hơn. Tiền hút mỡ để shopping".

Nhật Kim Anh đầy tâm trạng và than thở: Cuộc đời đã khổ lắm đây, tại sao anh cứ thích đầy đoạ em?. Nữ ca sĩ vẫn đang trong giai đoạn kiện tụng, giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Nhật Kim Anh đầy tâm trạng và than thở: "Cuộc đời đã khổ lắm đây, tại sao anh cứ thích đầy đoạ em?". Nữ ca sĩ vẫn đang trong giai đoạn kiện tụng, giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Thanh Bình dẫn con trai đi đổi màu xe và chia sẻ: Đòi ba đổi xe màu đỏ, mà ở đây chỉ có màu xanh với màu đen thôi! Vậy mà mếu nãy giờ. Nam diễn viên cũng mua nhà mới cách đây không lâu.

Thanh Bình dẫn con trai đi đổi màu xe và chia sẻ: "Đòi ba đổi xe màu đỏ, mà ở đây chỉ có màu xanh với màu đen thôi! Vậy mà mếu nãy giờ". Nam diễn viên cũng mua nhà mới cách đây không lâu.

Ảnh sao 20/2: Vợ chồng Nhã Phương trốn con đi chơi - 8

Thu Quỳnh tận hưởng hạnh phúc bình yên bên con trai 5 tuổi và đùa rằng: "Tranh thủ lúc cậu ấy còn cần mình chứ chẳng mấy, có người yêu là quên mẹ ngay".

Trà My Idol khoe ảnh thời nhỏ. Nhiều người nhận ra con trai cô giống hệt mẹ.

Trà My Idol khoe ảnh thời nhỏ. Nhiều người nhận ra con trai cô giống hệt mẹ.

Việt Anh và con trai bịt khẩu trang kín mít khi đi chơi.

Việt Anh và con trai bịt khẩu trang kín mít khi đi chơi.

Ý kiến bạn đọc